“Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang: “Mỗi đêm nhạc với tôi đều là kỷ niệm đẹp…”

Tổ chức khá nhiều đêm nhạc riêng, đêm nhạc nào của “Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Anh chia sẻ: “Mỗi đêm nhạc với tôi đều là kỷ niệm đẹp mà tôi không bao giờ quên trong sự nghiệp của mình…”

Ca sĩ Vỹ Khang - một giọng hát trữ tình đầm ấm sẽ có một minishow tại Phòng trà We với chủ đề "Điệu nhớ quê hương"

Theo bật mí của Vỹ Khang, đây là lần đầu tiên anh gọi đêm nhạc là minishow. Khác với những đêm nhạc trước, lần này Vỹ Khang chọn chủ đề "Điệu nhớ quê hương" nhằm hướng đến dòng chảy âm nhạc với thời gian. Những ca khúc vang bóng một thời, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua mọi thế hệ sẽ được thể hiện lại với những giọng ca từng gắn bó với Vỹ Khang trong thời gian qua.

Ca sĩ Vỹ Khang luôn mang đến cho khán giả những cảm xúc dào dạt và tình cảm nhất trong từng nhạc phẩm. Anh cảm nhận nhạc phẩm theo cái nhìn hiện thực kết nối với thời gian để tạo nét riêng trong giọng hát của mình.

Đêm nhạc Điệu nhớ quê hương còn có sự thể hiện của những giọng hát như Á quân Ai sẽ thành sao 2018 Phan Đình Hoà, DVĐA Huỳnh Trường Thịnh, ca sĩ Thảo My. Đặc biệt, giọng ca Hoàng Công Tuấn - đến từ vùng cao nguyên- mang một nét riêng trong giọng hát như màu của thời gian cũng góp mặt trong đêm nhạc. Trong đêm nhạc này, cũng là lần đầu tiên Huỳnh Trường Thịnh sẽ song ca cùng Vỹ Khang trong một liên khúc trữ tình.

Đêm nhạc cũng không thể thiếu tiếng hát của ca sĩ Hương Giang, một người chị đồng nghiệp thân thiết của Vỹ Khang.

Đáng chú ý là cặp đôi nghệ sĩ của sân khấu cải lương Chí Linh- Vân Hà, lần đầu xuất hiện trong đêm nhạc trong một tiết mục kinh điển để mở màn cho đêm nhạc.

Vỹ Khang và nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí

Đêm Điệu nhớ quê hương - minishow của Vỹ Khang- sẽ chính thức biểu diễn tại Phòng trà We vào đêm 24-8-2018.

Anh Khôi

Vỹ Khang , Điệu nhớ quê hương , Chí Linh - Vân Hà , Hương Giang