Hoàng Tuấn Kiệt - My Nguyễn: Trẻ trung, đầy ấn tượng dưới ống kính Thái Nhàn

Là bạn đồng môn, rất thân thiết với nhau, Hot boy Hoàng Tuấn Kiệt và Miss Áo Dài My Nguyễn vừa thực hiện một bộ sưu tập ảnh trẻ trung và đầy ấn tượng dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Thái Nhàn.

Theo nhận xét của nhiếp ảnh gia Thái Nhàn, khi thể hiện theo phong cách “lạnh”, Hoàng Tuấn Kiệt và My Nguyễn đã làm rất tốt, rất ấn tượng.

Và khi cần sự nhí nhảnh, trẻ trung theo đúng lứa teen của mình thì cả hai cũng như “cá gặp nước”. Dễ thương nhưng cũng đầy sự năng động, tự tin. Điều này rất cần thiết khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.  

Ca sĩ Hoàng Tuấn Kiệt  có một ngoại hình rất sáng sân khấu, cao 1m 87, gương mặt góc cạnh, nam tính. Bên cạnh đó, Kiệt cũng có chất giọng lạ, hát đa dạng được nhiều thể loại, vũ đạo tốt. Từng là cây văn nghệ của Trường THPT Mạc Đỉnh Chi, TPHCM, Hoàng Tuấn Kiệt hiện đang theo học tại Trường Quốc Gia Âm Nhạc và Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam, đã tham gia khá nhiều chương trình nghệ thuật tại Nhà hát Bến Thành cũng như các chương trình văn nghệ từ thiện. Với chiều cao “khủng”, chàng hot boy này cũng đã tham gia hoạt động trong nhóm người mẫu PL. Với sự hỗ trợ của ca sĩ Khánh Loan, sắp tới Hoàng Tuấn Kiệt sẽ trình làng với khán giả hai MV Sẽ mau thôi của nhạc sĩ Trịnh Thiên Ân và Yêu người  không yêu của nhạc sĩ Thiên Dũng.

Hoàng Tuấn Kiệt chuẩn bị tung hai MV đẹp lung linh.

My Nguyễn sinh ra và lớn lên ở Miền Tây sông nước. Vì rất  yêu thích nghệ thuật nên My Nguyễn quyết định lên Sài Gòn theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.  My Nguyễn đã tham gia cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2014 và nhận được giải Miss Áo Dài. Thời gian sinh hoạt  trong nhóm người mẫu PL của thầy Tạ Nguyên Phúc, My Nguyễn đã được thầy tận tâm chỉ dạy cũng như được tham gia vào nhiều chương trình thời trang lớn như: Thời trang và cuộc sống, Phong cách và cuộc sống…Do tiếp xúc với sân khấu nhiều, nhận ra mình có tố chất ca hát nên  My Nguyễn quyết định theo học thanh nhạc tại Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam. Rất thần tượng ca sĩ Lệ Quyên nên My Nguyễn chọn hát những dòng nhạc sâu lắng và sang trọng.

My Nguyễn yêu thích dòng nhạc sâu lắng và sang trọng.

Hoàng Tuấn Kiệt cho biết: “ Vì cùng tham gia hoạt động trong nhóm người mẫu PL, cùng học chung lớp thanh nhạc  tại Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam nên Kiệt và My Nguyễn chơi  thân với nhau. Cả hai không chỉ phù hợp tính tình mà còn có điểm chung là đam mê nghệ thuật nên đã hỗ trợ qua lại cho nhau rất nhiều. Trong tương lai, Kiệt và My Nguyễn nhất định sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc chung với nhau. Mong được khán giả nhiệt tình đón nhận…”

Nguyên Nguyên

Photo: Thái Nhàn

 

 

Hoang Tuan Kiet