Hoàng Yến Chibi "rinh" 50 triệu, Gin Tuấn Kiệt ra về "tay trắng" ở Giọng Ải Giọng Ai

Cùng quay trở lại Giọng Ai Giọng Ai lần hai, nhưng Hoàng Yến Chibi thì tiếp tục "rinh" giải thưởng 50 triệu đồng, còn Gin Tuấn Kiệt phải "khóc ròng", phá nát ca khúc tự sáng tác khi tin lầm giọng ca thảm họa.

Bên cạnh MC Đại Nghĩa, hai gương mặt quen thuộc là Trường Giang, Trấn Thành trong vai trò "chủ nhà", Giọng Ải Giọng Ai tập 2 chào đón hai ban bình luận khách mời Diệu Nhi, Thuận Nguyễn và sự quay trở lại của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Gin Tuấn Kiệt.

Giọng ca bí ẩn số 1 – anh chàng bán trái cây chọn trình diễn ca khúc Em đã từng của K-ICM với chất giọng tình cảm, ấm áp khiến mọi người "ngỡ ngàng". Anh chàng giới thiệu mình tên là Thanh Thức, hiện tại đang làm tại một công ty bảo hiểm. Khi Đại Nghĩa trách đội Trấn Thành vì sự lựa chọn sai lầm, Diệu Nhi đã nhanh chóng "chối biến": "Mọi người đâu trách em được, em không biết gì hết, không biết gì để nói luôn đó". Trước sự "trở mặt" của đồng đội, Trấn Thành đã ra sức "sỉ vả" cô nàng: "Đúng rồi, em không biết gì hết, cái điều không biết là em không biết điều. Em vô đội người ta, đúng thì em hưởng, sai thì em đẩy qua cho người khác. Con người của em, em nhớ mặt em đó!". Màn lục đục nội bộ này của đội Trấn Thành đã khiến mọi người có mặt ở trường quay được phen cười nghiêng ngả.

Tiếp sau đó, giọng ca bí ẩn số 7 – anh chàng bán ốc bước lên sân khấu và thể hiện hit Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng với chất giọng "khác lạ", bất chấp nhịp điệu. Thí sinh này tên là Minh Tròn và hiện đang là người mẫu tự do.

Đội Hoàng Yến Chibi ghi điểm đầu tiên nhờ chọn đúng giọng ca không hay. 

Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời dự đoán.

Giọng ca bí ẩn số 6 - cô gái làm cây cảnh để bàn có khuôn mặt xinh đẹp bước lên sân khấu và "phá nát" bản hit Cùng Anh của Ngọc Dolil trong sự "chết lặng" của Ban bình luận. Cô nàng cho biết mình là Cherry Quỳnh, đang là người mẫu ảnh và kinh doanh tự do.

Giọng ca bí ẩn số 5 – anh chàng đeo mặt nạ thể hiện ca khúc Sự thật sau một lời hứa của Chi Dân với giọng hát truyền cảm khiến mọi người bất ngờ. Anh chàng tên là Văn Thuận, hiện đang là diễn viên đúng như nghi vấn của Thuận Nguyễn trước đó.

Đội Gin Tuấn Kiệt ghi điểm ở vòng này, cân bằng tỉ số với đội Hoàng Yến Chibi.

Ở vòng quyết định, 2 đội sẽ phỏng vấn nhanh các thí sinh trong 30 giây để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 4 - cô gái bán giày dép có khuôn mặt không cảm xúc lên sân khấu đầu tiên và trình bày ca khúc Hãy trả lời em với chất giọng “ngang phè” khiến Ban bình luận "hoảng hồn". Cô nàng giới thiệu mình là Mẫn Nghi, đang học Đại học ngành Thiết kế thời trang.

Giọng ca bí mật số 2 - cô gái streamer là thí sinh lộ diện tiếp theo, cô nàng song ca cùng Hoàng Yến Chibi trong ca khúc Nụ hôn đánh rơi cực ngọt ngào khiến cả trường quay “mê mẩn”. Cuối tiết mục, quá yêu thích giọng hát của Tú Uyên, Trấn Thành đã đề nghị cô nàng trình bày thêm ca khúc đã chuẩn bị nếu bị loại là Mặt trời của em. Diệu Nhi cũng được mời lên sân khấu hát cùng Tú Uyên và trổ tài đọc rap "thần sầu" khiến mọi người "cười lăn cười bò".  

Giọng ca bí mật số 3 cùng Gin Tuấn Kiệt song ca ca khúc Lâu rồi sao vẫn chưa quên do nam ca sĩ sáng tácNgay khi cất giọng, anh chàng nhân viên khu trượt tuyết đã khiến mọi người "chết lặng" còn Gin gục ngã ngay trên sân khấu. Cuối cùng, nam ca sĩ đành phá hit của mình để để có thể tiếp tục song ca với chú hề có khuôn mặt "hờn dỗi". Anh chàng tên thật là Phạm Văn Minh, quê ở Ninh Bình, công việc hiện tại là diễn viên và đam mê ca sĩ.

Như vậy, đội Hoàng Yến Chibi xuất sắc đoán đúng giọng ca hay, đội Gin Tuấn Kiệt chuốc thất bại nặng nề khi tin lầm giọng ca "thảm họa".

Kết thúc đêm thi, Tú Uyên và Văn Minh đi đến vòng cuối cùng, mỗi bạn nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trong khi đó, Hoàng Yến chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Còn Gin Tuấn Kiệt ngậm ngùi ra về "tay trắng" ở liên tiếp 2 mùa Giọng Ải Giọng Ai.

Giọng Ải Giọng Ai tập 3, phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 11/08/2017 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Giọng Ải Giọng Ai mùa 3