Học viện thẩm mỹ Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ của Master Kevin Lê khai trương hoành tráng

Đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của showbiz cùng các đối tác, bạn bè, nhân viên Kevin Academy đến chúc mừng khai trương Học viện thẩm mỹ Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ (số 155 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận) vào tối 16/2 vừa qua...

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng tăng cao. Với tâm huyết niềm đam mê cháy bỏng với nghề, mong muốn mang những công nghệ làm đẹp đích thực, cũng như nắm bắt được thị trường nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam, Học viện thẩm mỹ Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ đã ra đời dưới sự điều hành của Master Kevin Lê.

kevin-le-3

Các vị Ban lãnh đạo Ông Hải Nguyễn - Chủ tịch Học viện thẩm mỹ Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ, Ông Kevin Lê - Giám đốc Học viện thẩm mỹ Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ, Bà  Chantalle - Giám đốc BioTouch Hoa Kỳ và Giảng viên Cao cấp - Bà  Christina Teh's và Bà  Susy Valdillez cùng cắt băng khai trương Học viện.

Học viện thẩm mỹ Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ hoạt động lĩnh vực làm đẹp: Phun xăm điêu khắc thẩm mỹ, nối mi, nail, chăm sóc da, Spa, mini tattoo, make up, quản lý spa, hair và đào tạo học viên các khoá Master đẳng cấp quốc tế. Cùng đội ngũ giảng viên đến từ Mỹ, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, phương pháp giảng dạy kèm sát từng học viên.

kevin-le-4

Ông Hải Nguyễn - Chủ Tịch Học Viện thẩm mỹ Quốc Tế USA và Ông Kevin Lê - Giám đốc Học Viện thẩm mỹ Quốc Tế USA

Học viện thẩm mỹ Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ tự hào là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt khóa học Master dành cho những bạn muốn nâng cao tay nghề, tự mở và sở hữu chuỗi Spa, salon cho riêng mình. 

kevin-le-6

kevin-le-5

Đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz cùng các đối tác, bạn bè, nhân viên Kevin Academy đến chúc mừng.

Học viên hoàn thành khoá học Master tại Biotouch Academy sẽ được cấp Bằng Master do Biotouch Hoa Kỳ cấp có giá trị toàn cầu (đây không phải giấy phép toàn cầu); Hợp thức hoá danh xưng Master từ học viện Biotouch tại Hoa Kỳ trên 40 năm kinh nghiệm; Học viện hỗ trợ hoàn tất bằng máu Bloodborne Pathegens Certificate USA và chứng chỉ hành nghề tại Mỹ nếu học viên tốt nghiệp Master có nhu cầu làm việc tại Mỹ; Hỗ trợ tạo điều kiện cho học viên xin VISA Mỹ.

kevin-le-1

Kevin Lê - CEO Học viện Kevin Le Academy và nay là Giám đốc Học viện thẩm mỹ Quốc tế Biotouch Hoa Kỳ, anh là chàng trai trẻ đầu tiên nhận 3 tấm bằng master.

Master Kevin Lê chia sẻ: “Không thể vui mừng hơn, sau bao nhiêu năm tháng tâm huyết và chuẩn bị, Học viện thẩm Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ chính thức được ra đời. Chúng tôi hy vọng nơi đây sẽ truyền nghề, nhiệt huyết cho các bạn trẻ về các kĩ năng, công nghệ về phun xăm hàng đầu thế giới.

Sẽ không thể tìm được ở bất cứ đâu những phương tiện và dịch vụ tốt nhất như  tại Học viện thẩm Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ. Chúng tôi đã mang những công nghệ hiện đại nhất từ Mỹ, những đất nước phát triển nhất trong dịch vụ này. Tất cả vì sự đam mê, học hỏi của các bạn và hơn hết, tất cả hướng đến vẻ đẹp, sự hài lòng tối ưu nhất của người Việt”.

kevin-le-12

BioTouch Academy tự hào là học viện thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu, độc quyền tại Việt Nam với sự đồng sáng lập của Doanh nhân Hải Nguyễn và Master  Kevin Lê - Phù thủy phun xăm hàng đầu thế giới.

BioTouch Academy đã nỗ lực và tiếp cận với các công nghệ làm đẹp mang tính tiến bộ của thế giới, đồng thời kết hợp hài hòa với các sản phẩm làm đẹp tự nhiên phù hợp với làn da, khí hậu của người Việt. BioTouch Academy luôn mong muốn trở thành đối tác uy tín, khẳng định thương hiệu Học viện đẳng cấp quốc tế.

kevin-le-7

Hương Ly - Quán quân Next Top Model, người mẫu Hà Kino, Rima Thanh Vy, Thùy Trang, Nguyễn Quỳnh Anh - team Võ Hoàng Yến The Face (trái qua)

kevin-le-9

kevin-le-8

kevin-le-10

Một số hình ảnh tại buổi khai trương

Anh Minh