Hội “con nhà người ta” tham gia Love House tìm cơ hội thoát ế

“Love House - Ngôi nhà chung” - chương trình truyền hình thực tế về tình yêu đình đám, hấp dẫn chính thức lên sóng Mùa 9, hứa hẹn là một chuyến trải nghiệm đầy thú vị, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ và nhiệt huyết tình yêu.

Giữa hàng loạt những chương trình truyền hình thực tế nổi lên như hiện nay, show hẹn hò “Love House - Ngôi Nhà Chung” vẫn giữ được cho mình được nét đặc biệt để thu hút sự quan tâm, chú ý của số đông khán giả. Sau 8 mùa phát sóng thành công, “Love House - Ngôi Nhà Chung” mùa 9 tiếp tục có những sự đổi mới thú vị về cả nội dung và hình ảnh, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

Được phát triển từ phiên bản “Hành trình kết nối những trái tim” nhưng khác với chuyến đi dài ngày trên chuyến xe buýt cách ly cuộc sống thực, hay 2 phút trò chuyện, gặp gỡ trên sân khấu của “Bạn Muốn Hẹn Hò”, “Love House” mang tính thực tế hơn, hiện đại hơn và gần gũi hơn. Mùa 9 mong muốn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được trải nghiệm thực tế với chuyến đi xa nhất từ trước đến nay, để khi bỏ lại nhịp sống hối hả và hoà mình với thiên nhiên, con người - mỗi người sẽ sống và cảm nghiệm trái tim rung động để tìm tình yêu đích thực của mình.

Đặc biệt hơn, “Love House - Ngôi Nhà Chung” mùa 9 sẽ có 10 thành viên (thay vì 8 hay 9 như các mùa trước) và có tới 2 cặp đôi bí ẩn để tăng thêm mức độ kịch tính. Nếu cặp đôi đó có thể giấu được mối quan hệ của mình trong thời gian cùng chung sống trong ngôi nhà chung mà không để các thành viên khác phát hiện ra, thì sẽ nhận được phần thưởng lớn là một chuyến du lịch nước ngoài dành cho 2 người. Họ sẽ có những ngày trải nghiệm sinh tồn tại Điệp Sơn, khám phá và tỏ tình tại 1 địa điểm hoàn toàn mới ở Nha Trang - bến du thuyền Ana Marina thay vì sinh hoạt tại nhà chung như các mùa trước.

Ở mùa 9, 10 bạn trẻ tham gia chương trình sẽ rời bỏ thành phố, rời bỏ “ngôi nhà chung” màu hồng quen thuộc ở những mùa trước để đến sinh sống tại Điệp Sơn - một hòn đảo cực đẹp. Trên đảo này, các bạn sẽ tách biệt với cuộc sống hiện đại và phải vượt qua những thử thách mà chương trình đặt ra để nhận được các phần thưởng giá trị tương ứng.

“Love House - Ngôi nhà chung" Mùa 9 lần này không chỉ thu hút khán giả bởi những địa điểm nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích hiện nay mà còn ở những nhân vật vô cùng đặc biệt. Mùa 9 này được mệnh danh là mùa của tuổi trẻ đầy năng lương với những màu sắc đặc biệt của các bạn trẻ từng có thời gian sinh sống ở nước ngoài như Joshua Odyssey - thầy giáo soái ca người Mỹ cực điển trai; Henry Nguyễn - chàng Việt kiều điển trai với 20 năm sinh sống và học tập tại Mỹ; Thanh Phong - du học sinh mới từ Mỹ trở về và cô nàng cá tính - năng động Trần Thị Phương Thảo - du học sinh Hàn Quốc, hiện đang kinh doanh khách sạn.


Mùa 9 còn là hành trình tìm kiếm tình yêu của dàn trai xinh, gái đẹp không chỉ thu hút bởi ngoại hình nổi bật, mà còn thông minh và cực bản lĩnh trước mọi thử thách. Đó là MC Ngọc Trúc - người mẹ đơn thân mạnh mẽ, từng là Top5 MrsVietNam2018 - Mrs Thể hình đẹp nhất; là cô diễn viên trẻ xinh đẹp Bảo Linh được biết đến qua qua bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”, “Nắng” v.v..; là chàng youtuber chuyên review du lịch và ẩm thực Tấn Phát. Và những cái tên làm nên những màu sắc rất khác như Thành Nhật, Tường Nhi, Khánh Đan.

10 khách mời tham gia chương trình mỗi người một cá tính, không ai giống ai, họ sẽ gặp phải những vấn đề gì khi chung sống cùng nhau? Xung đột, mâu thuẫn nào sẽ xảy ra? Tình tay ba liệu sẽ gay cấn, hấp dẫn đến mức nào? Ai sẽ ra về với ai và cặp đôi nào là cặp đôi bí ẩn? Câu trả lời sẽ có trong “Love House" mùa 9.

Tập đầu tiên của “Love House - Ngôi nhà chung" mùa 9 sẽ chính thức lên sóng HTV7 vào khung giờ 22h45 thứ 3 hàng tuần bắt đầu từ ngày 23/7/2019.

Tuấn Anh/Theo HTV

Love House