Hồng Vân, Thanh Bạch bao lần “điêu đứng” vì con gái nuôi Hứa Minh Đạt

Xuất hiện trong chương trình Sao Nối Ngôi Nhí 2018, con gái nuôi 6 tuổi của diễn viên hài Hứa Minh Đạt bao lần khiến giám khảo Hồng Vân, Thanh Bạch điêu đứng vì tài ứng xử duyên dáng và đáng yêu.

Tập 9 vừa kết thúc cũng là lúc Sao Nối Ngôi Nhí tạm chia tay với hậu duệ nhí Khả Hân để em chuẩn bị cho đêm thi lội ngược dòng. Đến với chương trình, “Nữ hoàng ứng xử” luôn là “vựa muối” tạo tiếng cười cho tất cả mọi người. Sự duyên dáng, đáng yêu, thông minh và hồn nhiên của Khả Hân mỗi khi xuất hiện trên sân khấu sẽ là những giây phút đáng nhớ trong chương trình Sao Nối Ngôi Nhí 2018.

Ngay từ tập đầu tiên, xuất hiện trong hình ảnh chú sâu nhỏ chui ra từ chiếc kén vô cùng đáng yêu, Khả Hân chiếm ngay cảm tình với mọi người qua thân hình mũm mĩm và nụ cười toả sáng. Bên cạnh lợi thế ngoại hình, khả năng ứng xử của thí sinh nhí chính là điều gây ấn tượng mạnh với giám khảo Hồng Vân, Thanh Bạch.

Trong phần nhận xét tiết mục dự thi, ban giám khảo dành những câu hỏi cho Khả Hân và đều bị em “chặt” không thương tiếc. Khi giám khảo Thanh Bạch hỏi đâu là phần khó nhất khi bé thể hiện trong tiểu phẩm, Khả Hân liền trả lời: “Giai đoạn diễn cũng khó, khó nhất là đoạn bò ra, vì người ta ốm người ta trườn ra dễ, con mập có cái bụng vướng lại”. Cuối phần nhận xét, Khả Hân còn yêu cầu giám khảo Hồng Vân cho điểm: “Cô cho điểm đi, chứ cô hỏi là con nói tới nói tới luôn” . Câu nói khiến cho nữ giám khảo phải thốt lên: “Dễ sợ quá, cắt thẳng chương trình còn hơn MC” khiến cho khán giả có một trận cười nghiêng ngả với màn ứng xử này.

Tiếp nối hành trình “Sâu con phiêu lưu ký”, Khả Hân tiếp tục khiến mọi người ngã ngửa trước những câu trả lời vô cùng ngây ngô đáng yêu. Khi giám khảo Hồng Vân thử thách Khả Hân đoán số điểm cô chuẩn bị công bố ở đêm thi thứ 2, cô bé liền nhanh nhẹn nói: “Cô Vân cứ cho tự do đi, con không buồn đâu”. Khi MC Đình Toàn và giám khảo Đại Nghĩa cùng giăng bẫy nhằm dìm hàng cân nặng giám khảo Hồng Vân, Khả Hân đã xuất sắc cứu nữ giám khảo một bàn thua với câu nói: “Cô Vân đâu có bự lắm đâu”. Lịm tim trước câu nói của Khả Hân, Hồng Vân mở lời muốn rước cô bé về nhà nuôi, thí sinh nhí từ chối khéo: “Một ngày con ăn nhiều cử lắm, cô nuôi không nổi con đâu, tốn tiền cô lắm” khiến tất cả mọi người một phen cười nghiêng ngả.

Ngoài sự thông minh, Khả Hân còn là thí sinh gan dạ nhất trong chương trình khi thẳng thừng xin điểm giám khảo Thanh Thuỷ trong lần gặp đầu tiên, bé nói: “Con với cô Thuỷ không quen, cô cho 10 điểm làm quen đi”. Trước đó, khi được giám khảo Thanh Thuỷ khen rất bản lĩnh, Khả Hân khiến nữ giám khảo và khán giả đồng loạt đứng hình khi hỏi: “Bản lĩnh là gì cô?”. Sự ngây ngô trong cách ứng xử và cách đối đáp tài tình đã giúp Khả Hân chiếm được tình yêu của không ít người xem.

Ở tập 4 với chủ đề “Nâng bước chân con”, Hứa Minh Đạt quay trở lại trợ diễn cho Khả Hân trong kỳ thứ tư của hành trình “Sâu con phiêu lưu ký”. “Nữ hoàng ứng xử” tiếp tục khiến cha nuôi có một phen “ê mặt” vì vô tình nói hớ việc anh chạy show không có nhiều thời gian luyện tập cho con. Thí sinh nhí liền gỡ gạc: “Cha Đạt bận chạy show nhưng vẫn nhờ chú Hoàng Mèo tập cho con” làm cho khán giả không yêu không được.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình, Khả Hân luôn được ban giám khảo và cả những thí sinh khác dành yêu thương đặc biệt. Khả Hân cho thấy sự tiến bộ về chuyên môn trong suốt thời gian qua, trước mỗi lần nhận xét đánh giá của ban giám khảo, em đều tiếp thu và rút kinh nghiệm để hoàn thành tốt hơn ở tiết mục sau. 

Cũng giống như các sao nối ngôi nhí mùa 1, các hậu duệ nhí năm nay cũng dành cho nhau một tình cảm đặc biệt. Dường như trong mắt Khả Hân, việc bị loại chẳng đáng buồn bằng việc không còn đến phim trường gặp những người anh chị. Và không cần phải nói, khi có dịp gặp nhau em cùng các anh chị lại vui vẻ cùng nhau, bày trò khiến người lớn không khỏi đau đầu.

Suốt 9 đêm thi, “Nữ hoàng ứng xử” luôn khiến khán giả bất ngờ với lối diễn tự nhiên, dí dỏm và vô cùng thông minh khi xử lí các tình huống cùng màn đối đáp lanh lợi với MC Đình Toàn và ban giám khảo. Mặc dù tạm dừng chân, nhưng đây sẽ là cơ hội để Khả Hân có thời gian chuẩn bị cho đêm thi “Lội ngược dòng” để cùng Khánh Vy giành chiếc vé duy nhất vào vòng chung kết xếp hạng.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 10 chủ đề “Lạc giữa thiên nhiên” phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 21/11 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Minh Minh

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

 

Tin liên quan

Sao Nối Ngôi Nhí 2018