“Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc kể chuyện tình buồn của cầu thủ đá banh hết thời

Sau thời gian “thả thính” trên trang cá nhân khiến người hâm mộ mong chờ, “Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc đã chính thức ra mắt MV Hết yêu thì em cứ đi.

Từng khiến cộng đồng mạng “xốn xang” sau Vietnam Idol 2015, Bùi Vĩnh Phúc – chàng “Hot boy kẹo kéo” năm nào dường như chưa bao giờ ngủ quên trên những lời ca ngợi hay thôi yêu thương xuất thân của mình. Suốt thời gian qua, anh đã chăm chỉ ra mắt nhiều bản hit và MV “triệu view” như Yêu em nhưng không với tới, Mẹ ơi cho con về, Yêu người lừa dốiCái gì của mình sẽ là của mình… Nổi bật trong số đó là MV Hãy nghe anh giải thích đã vượt mốc 18 triệu view và Yêu em nhưng không với tới đã đạt hơn 66 triệuview…Với sản phẩm comeback lần này – MV Hết yêu thì em cứ đi của Bùi Vĩnh Phúc lại tiếp tục khiến “dân tình” háo hức trông ngóng ngay từ những hình ảnh, thông tin úp mở đầu tiên đến khi audio và teaser MV được hé lộ. Trong nhiều góc quay, khán giả hồ nghi anh chàng đã chọn quán nhậu bình dân để quay MV. Một ý tưởng khiến nhiều người thích thú.

Không làm người hâm mộ thất vọng, từ âm nhạc cho đến nội dung MV đều khiến người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đối lập nhau và tranh luận về cái tình cái lý của câu chuyện này. Vai của diễn viên Hoàng Mèo trong MV cũng là một nhân tố khiến khán giả phải tặc lưỡi “đời bạc bẽo”. Thú vị hơn, không ít người xem đã trầm trồ khi phát hiện ra ở cuối MV, Bùi Vĩnh Phúc được nhắc đến với cả 3 vai trò: đạo diễn, nhạc sĩ và ca sĩ.

1 1  “Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc kể chuyện tình buồn của cầu thủ đá banh hết thời

Phía sau gương mặt baby, chân chất này là một “Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc đa tài

2  “Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc kể chuyện tình buồn của cầu thủ đá banh hết thời

MV Hết yêu thì em cứ đi cho thấy sự thăng hạng trong âm nhạc của chàng ca sĩ gốc Lâm Đồng

3 1  “Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc kể chuyện tình buồn của cầu thủ đá banh hết thời

Dù đẹp trai nhưng anh chàng chỉ muốn đóng vai “hát kẹo kéo” trong MV lần này

Trong vai người hát rong đứng bên lề quán nhậu, Bùi Vĩnh Phúc đã nhẹ nhàng kể lại câu chuyện tình không biết là đáng thương hay chỉ là đáng tiếc của một chàng cầu thủ còn trẻ. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tiền tài, tình cảm thuận buồm xuôi gió, anh bạn này đã gặp một biến cố lớn ngoài ý muốn. Kết quả, tiền mất, tình cũng tan dù trước đó đôi trai tài gái sắc này đã luôn quấn quýt bên nhau từ thời tay trắng cho đến lúc đủ tiền cưới xin. Có lẽ còn có một uẩn khúc nào đó như nhiều khán giả dự đoán, ví dụ như cô gái bị thế lực nào đó ép buộc nhưng cũng có thể là do lòng người bạc bẽo.

4  “Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc kể chuyện tình buồn của cầu thủ đá banh hết thời

Diễn viên Hoàng Mèo trong vai ông Bầu là nhân vật gián tiếp gây ra bi kịch của chàng cầu thủ

5.  “Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc kể chuyện tình buồn của cầu thủ đá banh hết thời

Đôi trai tài gái sắc thuở còn mặn nồng

Nhìn chung, nam ca sĩ trẻ Bùi Vĩnh Phúc đã hoàn thành khá tròn trịa ở cả ba vai trò sáng tác, đạo diễn và ca sĩ trong MV Hết yêu thì em cứ đi. Anh đã mang đến những ca từ tuy bình dị nhưng sâu sắc và thổi thêm vào đó một câu chuyện rất đời, tạo nên một tổng thể hài hòa về cảm xúc cho người thưởng thức. Với những điểm sáng đó, có thể nói, đây là một sản phẩm âm nhạc thú vị mà những người yêu mến nhạc Việt không thể bỏ qua.

( Theo NN/ Phong Cách Online)

Hot boy kẹo kéo , Bùi Vĩnh Phúc