“Hot boy xoài lắc” Anh Tú tiết lộ bạn gái tính nóng nảy và hay nũng nịu

Hot boy xoài lắc” Anh Tú ngại ngùng kể về “người ấy”: “mối tình hiện tại là một cô gái thú vị, hơi nông nổi, nóng tính nhưng bù lại cô ấy còn là người rất chung thủy, dễ thương và có chút nũng nịu”

 

Tập 5 Cuộc Chiến Mỹ Vị vừa phát sóng ngày 5/2/2018 vào lúc 20h30 trên kênh VTV3. Chỉ từ những giây phút đầu, khán giả đã được cười thả ga với sự xuất hiện nhí nhảnh, hài hước của hai khách mời diễn viên hài Nam Thư  và Quán quân cười xuyên Việt 2016 Anh Tú.

Tuần này, 2 MC bất ngờ khi chứng kiến các đầu bếp tạo dáng “bá đạo”, người thì cầm gia vị, chảo, người đội niêu nồi gây tò mò.

Câu chuyện trong gian bếp chương trình tuần này xoay quanh đề tài tình yêu. “Hot boy xoài lắc” Anh Tú ngại ngùng kể về “người ấy”: “mối tình hiện tại là một cô gái thú vị, hơi nông nổi, nóng tính  nhưng bù lại cô ấy còn là người rất chung thủy, dễ thương và có chút nũng nịu” nghe xong Will tỏ ra ghen tị còn An Nguy thì biết ngay không phải là mình. MC An Nguy cũng nhớ lại  món quà đặc biệt của bạn trai thời cắp sách đem tặng “em rất sợ những thứ sến, hồi còn học cấp ba, bạn trai em hay tặng hoa hồng nghìn cánh và gấu bông mà em thì sợ nhất trên đời hai thứ đấy, nếu người yêu cũ có xem chương trình chắc sẽ hận em lắm”. Nữ Vlogger còn gửi lời xin lỗi đến người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình. Nam Thư và bốn đầu bếp cũng nêu lên quan điểm của mình trong tình yêu. Nữ diễn viên hài còn “thả thính” đầu bếp Hoàng Nhân “Thư thì Thư cần tìm một người đàn ông tốt như thế, ý anh Nhân thế nào?”, “anh Nhân có thể giao chìa khóa trái tim cho Thư được không”… liên tục những lời gợi ý “về chung một nhà” của Nam Thư khiến đầu bếp Hoàng Nhân chỉ biết cười ngại ngùng. Bàn về sở thích ăn uống, Anh Tú chia sẻ không thích ăn cá vì từ nhỏ luôn sợ bị hóc xương. Ngược lại nữ diễn viên Nam Thư lại rất thích ăn cá, các loại mắm và ốc. Cô còn mê những món ăn nhanh và ghét sự cầu kỳ.

Phần tài lẻ dành cho 4 đầu bếp tuần này là bịt mắt nếm đoán vị. Với khả năng nhạy bén, cả 4 đầu bếp đều đoán đúng hương vị của củ khoai lang. Nam Thư chưa thấy sự thuyết phục và đưa ra thử thách ai kể tên được nhiều loại khoai hơn sẽ thắng. Cuối cùng Nam Thư lựa chọn Hoàng Nhân còn Anh Tú chọn Sĩ Toàn vì mối quan hệ đã quen biết từ trước.

Đến với phần khám phá tủ lạnh, khách mời Nam Thư mang đến cho các đầu bếp một tủ lạnh chứa các loại ớt, kèm sơn móng tay và muỗng để trên ngăn đá. Nữ diễn viên hài chia sẻ bí quyết làm đẹp “muỗng để tủ lạnh một thời gian rồi lấy ra áp vào mắt sẽ giúp mình tỉnh táo hơn và giảm bọng mắt”.

Phía bên kia, tủ lạnh của Anh Tú lại chứa rất nhiều đồ ăn, mì hộp, rau củ, trứng… Đầu bếp Sĩ Toàn thở phào nhẹ nhõm. Chủ đề của Nam Thư là “món ăn cho người không biết nấu nướng” còn chủ đề của Anh Tú là “món ăn để tỏ tình”

Đầu bếp Hoàng Nhân tận dụng nguyên liệu toàn ớt trong tủ lạnh Nam Thư, anh thể hiện món cá ba sa sốt sò điệp, kết hợp hương vị cay của ớt. Vũ DiNo đánh giá Hoàng Nhân đã tạo ra được nhiều bất ngờ từ cách chế biến đến gia vị rất lạ, cả hai khách mời cũng đồng tình và bình chọn cho Quán quân Top Chef 2014.

Còn đầu bếp Sĩ Toàn thể hiện khả năng nấu món Âu từ nguyên liệu Việt, anh dự tính nấu bò bít tết, thái nhỏ hành tím nấu với rượu vang. Anh Tú phấn khích với món ăn của đầu bếp “thịt bò mềm không quá béo ngậy, kết hợp với thịt bằm cùng trứng tạo nên hương vị rất xuất sắc.”

Với lượng người bình chọn áp đảo, đầu bếp Hoàng Nhân dành chiến thắng và nhận được giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.

Những tập tiếp theo chương trình Cuộc Chiến Mỹ Vị sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV3.

Minh Anh

Anh Tú