"Hotboy Bolero” Dương Minh Ngọc xuất hiện "đặc biệt" trên kênh Today TV

"Hotboy Bolero” Dương Minh Ngọc vừa xuất hiện trên kênh Today TV trong chương trình talkshow âm nhạc đặc sắc mang tên "Hành Trình Bolero"

"Hotboy Bolero” Dương Minh Ngọc vừa xuất hiện trên kênh Today TV trong chương trình talkshow âm nhạc đặc sắc mang tên "Hành Trình Bolero" với sự dẫn dắt của MC Ninh Hoàng Ngân đã được phát sóng để gửi đến khán giả .

Chương trình mang tính chất chia sẻ những tâm sự làm nghề của nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc tình.

Dương Minh Ngọc đã vinh dự được làm khách mời đặc biệt cho chương trình này, vì 3 năm đeo đuổi con đường âm nhạc với mọi thứ bắt đầu từ con số 0, sau khi tham gia "Solo cùng Bolero 2015" dừng chân top 8 và nhiều điều nổi bật và minh chứng cho khán giả , những người ngay từ đầu đã khuyên anh không nên theo dòng nhạc này thấy, anh đã cố gắng và khẳng định bản thân mình chọn lựa là đúng.

Trong talkshow, Dương Minh Ngọc chia sẻ về những điều khó khăn cuộc sống , khi làm nghề , khi làm ra album sẽ khó khăn như thế nào, và anh khẳng định "Tôi có cái đầu , tư duy làm nghề nhưng lại thiếu điều kiện để làm việc đó". Anh muốn cho khán giả thấy, không phải ai là nghệ sĩ cũng giàu . Những câu chuyện buồn mỗi lần bị hủy show , rồi những lần bị cám dỗ . Song song đó anh cũng cho biết cũng nhờ theo đuổi con đường ca hát này anh được đi đây đi đó khắp cả nước và may mắn hơn khi được lưu diễn tại Úc Châu và được bà con kiều bào đón nhận .

Đặc biệt hơn chương trình còn có sự xuất hiện của “Sầu nữ Bolero” Thúy Huyền , anh cho biết Thúy Huyền là một trong những người đồng nghiệp sau khi thi xong vẫn còn gắn bó với anh cho tới bây giờ. Và anh cũng bật mí rằng chính Thúy Huyền lúc thi đã dạy anh hát và về sau, anh còn là học trò của Thúy Huyền khi anh sang lớp của Thúy Huyền học về cách lấy hơi nhã chữ.

Thúy Huyền chia sẻ: "Ngọc là một người em rất lễ phép, ngoan, chịu khó và đặc biệt rất có tâm với nghề. Hầu hết anh chị em đồng nghiệp đều công nhận điều đó. Cứ mỗi lần có chuyện gì là chị em đều tâm sự với nhau vì Ngọc với Huyền rất nhiều điểm chung, nhất là sống rất tình cảm". Cả hai đã cùng chơi games đoán đồ vật để hiểu ý nhau , rồi cả hai cùng nhau song ca ca khúc Chiều sân ga để gửi đến khán giả .

Khi chia sẻ về tâm sự của mình, Dương Minh Ngọc cũng đã gửi đến khán giả các ca khúc mà anh từng được mọi người biết đến và yêu mến như Chuyến tàu hoàng hôn, Ngựa ô thương nhớ , Chuyện đời con gái .

Khi MC Hoàng Ngân hỏi về dự tính tương lai, anh xin được giữ bí mật, anh chỉ hé lộ là sắp tới anh sẽ có sự thay đổi nhỏ về hình ảnh của bản thân. Anh mong mình sẽ luôn được khán giả đón nhận và yêu thương để anh có thể cháy hết mình với nghệ thuật. Dương Minh Ngọc khẳng định, anh sẽ mãi “chung tình” với dòng nhạc Bolero và dòng nhạc quê hương…vì đó cũng là nguồn cội của đất nước mình.

Anh Khôi

 

Dương Minh Ngọc , Hành Trình Bolero , Today TV