Hotgirl Lilly Luta hai lần ngất xỉu khi quay phim cùng Hồ Việt Trung

Hot girl xinh đẹp đã hai lần ngất xĩu ngay khi nhìn thấy bạn diễn mang đạo cụ là một chú rắn thật ra để thực hiện cho một cảnh quay trong bộ phim ca nhạc hài hành động của Hồ Việt Trung mà cô đảm nhận vai nữ chính.

Diễn viên, người mẫu Lilly Luta tên thật Nguyễn Thị Lượm. Cô sinh năm 1992 là một hot girl nổi tiếng với gương mặt xinh như búp bê. Người đẹp quê Khánh Hòa bắt đầu bước chân vào làng giải trí bằng công việc người mẫu ảnh tuổi teen. Nhờ vẻ đẹp xinh xắn, dễ thương, Lilly Luta được mọi người biết đến nhiều hơn khi đạt giải nữ sinh khả ái nhất Miss Ngôi sao 2012.

Tuy nhiên, phải tới khi công khai chuyện tình cảm với ca sĩ Bùi Anh Tuấn, cái tên Lilly Luta mới bật sáng trong showbiz. Hiện tại, Lilly Luta và Bùi Anh Tuấn đã “đường ai nấy đi”, song cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

 Sau khi chia tay với chàng ca sĩ nổi tiếng, sự nghiệp của Lilly Luta bắt đầu khởi sắc. Song song với công việc làm người mẫu ảnh, người đẹp sinh năm 1992 còn tham gia đóng phim, quảng cáo game…Cô cũng được nhiều đạo diễn mới góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn.

"Giải cứu tiểu thư 4 - Truy tìm kho báu" kể về cuộc hành trình của 4 người bạn: Gà, Đâm, Thọt và Ly từ Việt Nam sang Campuchia để tìm kho báu do ông nội Gà để lại. Trong cuộc hành trình đó, nhóm bạn đã phải vượt qua rất nhiều thử thách, nhưng khi hành trình bắt đầu chưa lâu thì Gà và Ly lại nảy sinh tình cảm với nhau kéo theo nhiều tình huống tréo ngoe "dở khóc dở cười" mà nhóm 4 người bạn phải đối mặt.

Đảm nhận vai Ly- "mảnh"ghép xinh đẹp nhất của bộ tứ 3 chàng 1 nàng, hot girl Lilly Luta đã nhiều phen hốt hoảng vì... đạo cụ. Trong phim có cảnh Ly đang tắm dưới trời đêm thì gặp rắn, dù ekip đã cẩn thận chuẩn bị rắn giả làm đạo cụ cho phân đoạn này nhưng khi cảnh quay đang thực hiện thì đột nhiên rắn thật xuất hiện. Vốn dĩ sợ rắn nên vừa nhìn thấy con rắn thật, cô đã la toáng lên và ngất xĩu khiến ekip được một phen hốt hoảng. Tất cả công việc đều tạm ngưng để các thành viên trong ekip sản xuất chia nhau chăm sóc cho hot girl xinh đẹp.

Điều bất ngờ là khi vừa tỉnh lại, cô đã được Hồ Việt Trung đề nghị tổ sản xuất hãy sử dụng rắn thật để đảm bảo tính chân thực cho cảnh quay. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho diễn viên, tổ sản xuất đã cẩn thận yêu cầu tổ kỹ thuật may miệng con rắn lại và điều bất ngờ lại tiếp tục xảy ra- Lilly Luta lại tiếp tục ngất xỉu tập 2 ngay khi cảnh quay được hoàn thành.

"Tôi vốn dĩ rất sợ rắn nhưng để có được cảnh quay tốt nhất, tôi bắt buộc phải gát nỗi lo sợ lại. Để đánh lừa cảm giác, tôi dành sự tập trung cao độ cho công việc và gần như bao nhiêu can đảm, sức lực đều được trút cạn cho phân đoạn này. Đây là cảnh quay nhớ đời đối với tôi và cũng là cảnh quay khiến tôi mất ngủ nhiều đêm liền vì ám ảnh lo sợ". Hot girl 9X tâm sự.

Cùng với Hồ Việt Trung, Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Lilly Luta, “Giải cứu tiểu thư 4 – Truy tìm kho báu” còn có sự góp mặt đặc biệt của dàn nghệ sĩ khách mời: Tiến Luật, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Lê Nam, Duy Phước, Lâm Vỹ Dạ, Hà Hiểu Minh, Nhạc sĩ Thái Hùng, Nhóm Nhật Nguyệt…Đây là tác phẩm do chính Hồ Việt Trung viết kịch bản cũng như dành rất nhiều tâm huyết, tiền của: "Đây là dự án tôi bỏ ra rất nhiều tâm huyết, sức lực cũng như tiền bạc. Tôi đã mất 6 tháng để hoàn thiện kịch bản, sang Campuchia tìm và chọn bối cảnh cũng như casting diễn viên. Nam ca sĩ bộc bạch.

Được biết, "Giải cứu tiểu thư 4 - Truy tìm kho báu" có thời lượng 60 phút và sẽ được phát hành cuối tháng 9 này trên Youtube. Bộ phim cũng được dự đoán sẽ làm nên chuyện bởi những mảng miếng hài hước đáng giá, những pha hành động nghẹt thở cùng những cảnh quay đẹp đến mê hồn...

Minh Anh

 

Hồ Việt Trung