HTV2 giành quyền phát sóng “Hậu duệ mặt trời”

Bộ phim Hậu duệ mặt trời đang gây sốt toàn châu Á đã được HTV2 mua bản quyền và phát sóng chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Khán giả mong chờ "Hậu duệ mặt trời" được công chiếu chính thức

Đơn vị này còn cho biết thêm, ngoài việc được phép phát sóng hợp pháp, KBS còn ưu ái cung cấp độc quyền bộ ảnh phim, ảnh hậu trường đẹp lung linh, chưa từng xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài nước. 

Đặc biệt hơn, trước khi phát sóng chính thức tại Việt Nam, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ dành tặng riêng cho khán giả Việt Nam một clip “chào sân” do chính họ đích thân thực hiện.

Thông tin này nhanh chóng làm các fan của Song Joong Ki – Song Hye Kyo và Hậu duệ Mặt Trời tại Việt Nam hồi hộp đứng ngồi không yên. 

Việt Nam là 1 trong 20 quốc gia mua bản quyền phát sóng 'Hậu duệ mặt trời'.

Cơn sốt mang tên Hậu duệ Mặt Trời tác động tới nhiều tầng lớp khán giả ở hàng loạt quốc gia châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan… Không chỉ khiến giới trẻ "mất ăn mất ngủ" trông ngóng từng tập, mà ngay cả các chính khách nổi tiếng như Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan Ocha… cũng hết lời khen ngợi phim. Các ca khúc nhạc phim cũng nhanh chóng "tung hoành" trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Style thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm… được các nhân vật chính sử dụng bỗng chốc "cháy hàng" trong thời gian ngắn.

Theo Vietnamnet

Hậu duệ mặt trời