Hứa hẹn đám cưới ‘độc, lạ’, ông Địa mê múa lân chinh phục bạn gái

Quan niệm về tuổi tác “nhất gái lớn hai, nhì trai lớn một” đã được khẳng định trực tiếp khi chương trình mai mối “Bạn muốn hẹn hò?” đình đám áp dụng thành công. Hai cặp đôi đồng lòng bấm nút hẹn hò trước sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Tập 428 Bạn muốn hẹn hò? phát sóng chiều Chủ nhật đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả truyền hình dù cả hai màn mai mối, bạn nam đều nhỏ hơn bạn nữ 2 tuổi. Tuy nhiên, sự trưởng thành trong suy nghĩ và bản lĩnh trong từng hành động của các chàng trai hoàn toàn khiến trái tim phái nữ rung động.

Ông Địa điển trai đi tìm bà Địa của lòng mình

Phan Trần Hoàng Phúc (25 tuổi, Cần Thơ) được mệnh danh là “ông Địa điển trai" khi xuất hiện trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò? với một chiếc mặt nạ ông Địa cười tươi rói, cùng lời giới thiệu hào sảng: “Mình là ông Địa, hôm nay mình sẽ đến đây tìm bà Địa”. MC Quyền Linh cùng khán giả, sau đôi phút ngơ ngác đã cười òa và cổ vũ nhiệt tình.


 

Hoàng Phúc tốt nghiệp kỹ sư chăn nuôi nhưng lại tạm gác chuyên môn để làm “đối tác” với hãng xe ôm công nghệ. Anh đặc biệt đam mê múa lân, cũng đang là “tay trống chiêng" của một đoàn lân. Đến với chương trình, Phúc mong muốn tìm được một bạn gái để cùng mình vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại và đồng hành trên con đường xa hơn.

Ngoại hình điển trai, cách nói chuyện hài hước và chân thành của Phúc tại chương trình đã chinh phục được bạn gái phía bên kia hàng rào hoa - Châu Thị Thu Hiền (27 tuổi, Tiền Giang). Cô nàng là mẫu phụ nữ của gia đình, với khuôn mặt phúc hậu dễ gây thiện cảm cùng sự đảm đang, tháo vát, đặc biệt rất giỏi làm đồ handmade. Hiền chỉ có một tật xấu là hay “quạu” mỗi lúc buồn ngủ và đói bụng nên đã được Phúc nâng đỡ ngay: “Chỉ cần cho ăn, cho ngủ đầy đủ là bình thường đúng không?”


 

Chuyện tình chớm nở của Hoàng Phúc và Thu Hiền cũng được sự ủng hộ từ phía gia đình, khi hai “bà sui" đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện: “Nếu hai đứa hợp thì mình tính tới cho tụi nó luôn". Được đà, Hoàng Phúc hứa hẹn sẽ mang đến một đám cưới thật “độc lạ” bằng cách tổ chức múa lân trong tiệc vui của hai người.

Từ chất phác đến hài hước của chàng trai Hậu Giang tên Tý

Cùng xuất hiện trong Tập 428 cũng là cặp đôi “nhất gái lớn hai": Trương Thị Kim Chung (30 tuổi, Kiên Giang) và Nguyễn Văn Tý (28 tuổi, Hậu Giang). Mặc dù có chút khác biệt khi Kim Chung hiện đang là điều dưỡng tại TP.HCM với vẻ ngoài thức thời cùng lối suy nghĩ hiện đại; trong khi Tý đang kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật tại quê nhà, mang trong mình sự chất phác, “thiệt thà” của người miền Tây chính hiệu; nhưng cả hai trái tim đã kịp hòa cùng nhịp đập.

Trong khoảng thời gian tìm hiểu nhau ngắn ngủi tại Bạn muốn hẹn hò?, Tý đã hoàn toàn chinh phục được bạn gái và có nhiều câu nói khiến MC Quyền Linh tâm đắc mãi. Được biết Tý thường nhậu nhiều để “giao tiếp” với khách hàng khiến bạn gái lo lắng dò hỏi: “Sau này khi anh có vợ con thì sao?”, anh đã trả lời đầy tin tưởng: “Người đàn ông đã có gia đình rồi là phải nghĩ cho vợ con, cho tương lai".

Anh cũng chia sẻ thêm về lý do tham gia Bạn muốn hẹn hò? - “Vì má hối quá! Ngày nào cũng tụng bài Tý ơi mau lấy vợ” khiến anh sốt ruột theo. Anh cũng dí dỏm: “Khuyết điểm của em là yếu đuối ở một số phương diện như: sợ máu, sợ độ cao và sau này có thể là… sợ vợ!” khiến không khí trường quay Bạn muốn hẹn hò? rộn rã tiếng cười.

Tiếp nối hành trình mai mối thành công hàng trăm cặp đôi tiến đến hôn nhân sau hơn 5 năm, Bạn muốn hẹn hò? ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin yêu từ quý khán giả và đặc biệt là Hội độc thân. Để hành trình đó kéo dài và xa hơn nữa, dịch vụ mai mối Offline Bạn muốn hẹn hò đã được tổ chức ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sự đa dạng trong mai mối của Bạn muốn hẹn hò? đã phần nào khẳng định được sự trân quý của tình yêu không giới hạn, điển hình là hai cặp đôi “nhất gái lớn hai" trong tập 428: Hoàng Phúc - Thu Hiền và Nguyễn Văn Tý - Kim Chung.

Minh Minh

Bạn muốn hẹn hò