Hứa Minh Đạt “nhẫn tâm” bỏ rơi vợ lúc mang bầu

Đắm chìm trong tình yêu, Duy Dương (Phạm Hoàng Nguyên) vô tình trở thành ông bố thiếu trách nhiệm kiêm thầy giáo không tâm huyết khiến Bảo Hân (Kiều Trinh) la mắng không ngừng. Bên cạnh đó, Á Quân (Hứa Minh Đạt) càng ngày càng bỏ bê gia đình khiến Giáng Tiên (Hồ Bích Trâm) kiệt sức đến ngất xỉu.

Hứa Minh Đạt “nhập vai” thành phiên bản người chồng tệ bạc

Nhận được tin mang thai đứa con đầu lòng, Giáng Tiên vui mừng và mong muốn chia sẻ ngay với chồng. Cô hỏi dò Á Quân về việc nếu gia đình có thêm thành viên mới, câu trả lời của anh chồng trẻ con khiến Giáng Tiên không thốt nên lời “em đẻ thì em tự nuôi”. Bỏ qua lời nói vô thưởng vô phạt của Á Quân, Giáng Tiên hi vọng đứa con đến với vợ chồng sẽ giúp anh biết suy nghĩ, tập trung làm ăn để lo cho gia đình. Mọi điều tốt đẹp mà cô mong muốn khi bé con xuất hiện tan biến hoàn toàn ngay trước mắt. Á Quân không hề thay đổi mà vẫn chứng nào tật nấy, mọi việc ở tiệm giặt ủi anh đều đùn đẩy cho vợ, còn mình cứ đắm chìm vào các trận chiến trong game.

Chơi ở nhà, đồng bọn không hiểu nhau nên cứ thua hết ván này đến ván khác. Á Quân vội hẹn chiến hữu ra cà phê để gỡ bàn thua, bỏ mặc Giáng Tiên đang kiệt sức với bộn bề công việc ở tiệm giặt. Đỉnh điểm của sự thiếu trách nhiệm khi anh ngó lơ điện thoại từ Giáng Tiên. Bận dàn trận chiến trong thế giới game, Á Quân tỏ thái độ bực mình mỗi lần điện thoại reo. Chính sự vô tâm đã đẩy Giáng Tiên đến nguy hiểm, cô ngất xỉu khi đang làm việc. May mắn Hà Như (Phương Trinh Jolie) mang đồ đến tiệm giặt và phát hiện Giáng Tiên, nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. Á Quân sẽ đối mặt với Giáng Tiên như thế nào sau sự việc khiến vợ con gặp nguy hiểm? Giáng Tiên có tha thứ cho người chồng vô tâm của mình?

Phạm Hoàng Nguyên - anh chàng thiếu trách nhiệm trong mắt Kiều Trinh

Tưởng chừng mối quan hệ của cặp đôi oan gia Duy Dương và Bảo Hân được cải thiện hơn sau những ngày ở bên nhau. Ai ngờ rằng mọi thứ xoay chuyển về vạch xuất phát khi Minh Thư (Oanh Kiều) trở về. Nhận lời “yêu lại từ đầu” người yêu cũ Minh Thư, Duy Dương đắm chìm trong tình yêu mà dần quên đi nhiệm vụ đang gánh vác trên vai. Anh vừa là người giám hộ, chăm sóc Đậu Bắp (Bé Shin) kiêm giáo viên dạy kèm cho Bảo Hân. Duy Dương sáng tối chỉ ở bên người yêu, đến lịch dạy cho Bảo Hân anh cũng lùi đi lùi lại. Anh lơ đễnh luôn việc chăm sóc và đưa Đậu Bắp đi tiêm phòng.

Bảo Hân cảm nhận rõ sự lơ là của Duy Dương và bắt đầu bực mình với anh. Cô mắng Duy Dương từ chuyện nhỏ nhặt như con kiến đến sự việc to lớn là không đưa Đậu Bắp đi tiêm phòng. Ánh mắt sắc bén ngày nào của Bảo Hân dần trở lại, cô gằn giọng trách mắng Duy Dương trong cơn tức giận. Bảo Hân thì có thể bỏ qua, nhưng với Đậu Bắp mà anh cũng bỏ bê như vậy thì thật quá đáng. Bảo Hân ra lệnh Duy Dương đi tìm ngay sổ tiêm phòng và viết thư gửi đến Đậu Bắp không được chậm trễ. Mặc cho anh chàng tức giận, khó chịu, Bảo Hân vẫn hằn học về sự lơ là của Duy Dương gần đây. Sau những lần mắng mỏ của Bảo Hân, Duy Dương có thay đổi và điều chỉnh lại bản thân?

Đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 29 Gia Đình Là Số 1 phần 3, được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Hai ngày 06/7/2020 trên kênh HTV7.

Minh Anh/Theo HTV

Gia đình là số 1 phần 3