Hứa Vĩ Văn – Từ hình tượng soái ca Việt Nam đến MV đậm chất ngôn tình

HTV3 và ca sĩ/ diễn viên Hứa Vĩ Văn giới thiệu MV đậm chất ngôn tình , ca khúc Chỉ mong trái tim người (ca khúc nhạc chủ đề của phim Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp – phim được phát sóng vào lúc 21g00 từ Thứ 2 – Thứ 6 kể từ 14/4/2016) trên kênh truyền hình HTV3.

Chính thức bước vào con đường nghệ thuật năm 16 tuổi với vai trò người mẫu và là thành viên nhóm nhạc GMC thế nhưng Hứa Vĩ Văn lại thành công qua các với vai diễn khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Với gương mặt điển trai “không góc chết”, bên cạnh phong thái lịch thiệp và trầm tĩnh, “người đàn ông không tuổi” Hứa Vĩ Văn được đông đảo khán giả ưu ái dành cho danh hiệu “người duy nhất đủ chuẩn soái ca” ở Việt Nam. 

Và danh hiệu này chắc chắn sẽ càng được khẳng định khi khán giả có dịp thưởng thức và đón nhận sản phẩm âm nhạc sau một thời gian dài tập trung cho điện ảnh của Hứa Vĩ Văn. MV đậm chất ngôn tình với những ca từ da diết cũng là lời bài hát nhạc chủ đề của bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp.

Lần đầu tiên , ca khúc chủ đề phim được HTV3 Việt hóa và sản xuất thành MV ca nhac. Bài hát được Việt hoá gần sát nội dung dựa trên bài nhạc gốc tiếng Hoa.

Nội dung bài hát cũng là nội dung chính của bộ phim : nỗi lòng của chàng trai Lục Lệ Thành yêu đơn phương cô nàng Tô Mạn, âm thầm chăm sóc, hy sinh cho cô và đau khổ khi phải chịu đựng nhìn cô đau đớn vì người mà cô chờ đợi suốt 10 năm trời.

Ca khúc này được xem là “bản tình ca dang dở viết riêng cho Lục Lệ Thành”. 

Với MV Chỉ mong trái tim người, bên cạnh giọng hát ấm áp thì Hứa Vĩ Văn, ekip còn đem đến cho khán giả những hình ảnh đẹp lung linh ,thông qua hình ảnh soái ca ngôn tình Lục Lệ Thành.

Sự khéo léo chuyển cảnh và cảm xúc thể hiện của Hứa Vĩ Văn trong từng khung ảnh tạo cảm giác anh cũng chính là người đau khổ vì tình yêu dành cho Tô Mạn hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

MV sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12/4/2016 và sẽ phát liên tục trên kênh HTV3 cũng nhưng website www.htv3tv.vn và fanpage www.facebook/htv3.tv.  

Song Minh

 

Hứa Vĩ Văn