Hùng Thuận đã trở thành bản sao hoàn hảo của cố ca sĩ Minh Thuận

Với tiết mục “Rêu phong” anh cả Hùng Thuận đã trở thành bản sao hoàn hảo của Minh Thuận một lần nữa đem về chiến thắng thứ 3 chỉ sau 5 tuần thi.

Tập 5 của chương trình Gương mặt thân quen phát sóng ngày 7/7/2017 lúc 21g15 trên kênh VTV3 đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Là một trong những thí sinh được mong chờ sẽ tỏa sáng trong đêm nay, Hùng Thuận sẽ phải trang điểm đậm, độn tóc giả để giả làm ca sĩ Minh Thuận. Anh lựa chọn ca khúc “Rêu phong” để phô diễn loạt vũ đạo. Bước ra sân khấu với bộ đồ trắng, khoác một lớp áo trong suốt, tóc tết dài, Hùng Thuận lần lượt thực hiện những điệu nhảy quen thuộc mà Minh Thuận từng biểu diễn như liên tục xoay người, quay micro, đá chân… Ở hàng ghế giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng thích thú bật dậy nhún nhảy, 2 vị giám khảo còn lại cũng vỗ tay hát theo.

 Đàm Vĩnh Hưng dành mưa lời khen cho thí sinh, Ông hoàng nhạc Việt cảm phục tinh thần thi đấu của Hùng Thuận và đúng như dự đoán ban đầu của anh, đây đẽ là một tiết mục bùng nổ. Hùng Thuận xúc động cám ơn mọi người và còn kể lại cái duyên khi gặp phiên bản chính ngoài đời. Về phía giám khảo Kim Oanh, cô cám ơn Hùng Thuận đã mang đến một tiết mục tuyệt vời: “Thật sự hôm nay chị không nhìn thấy em mà nhìn thấy một Minh Thuận đang đứng trên sân khấu”. 

Phiên bản Siu Black “siêu gầy” đốt cháy sân khấu với “Ly cà phê Ban Mê” 

Anh Tú  ngọt ngào hóa Quang Lê

Kim Thành kể xấu chồng khi hóa NSƯT Thanh Ngoan

Rời xa hình tượng cô gái trẻ năng động hiện đại, tuần này Kim Thành sẽ phải vào vai NSƯT Thanh Ngoan trong Điệu xẩm chênh bong – “Sướng khổ vì chồng”.

Chốt đêm thi đầy màu sắc, Hà Thu sẽ hòa cùng không khí bóng đá khi cô có màn hóa thân thành ca sĩ Shakira  thể hiện ca khúc sôi động “Waka Waka”. Bước ra sân khấu với mái tóc vàng đặc trưng, chân không mang giày, Hà Thu gây ấn tượng với tạo hình khá giống phiên bản gốc. Cô tự tin vừa hát tiếng Anh vừa thể hiện những động tác lắc hông nghệ thuật cùng các vũ công. Tiết mục mang đến không khí sôi nổi hào hứng là một cái kết đẹp cho đêm thi xuất sắc.

 Kết thúc đêm thi thứ 5, Hùng Thuận dành chiến thắng với số điểm tuyệt đối trong màn hóa thần thành Minh Thuận thể hiện ca khúc “Rêu phong”. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 của anh khẳng định bản lĩnh, tinh thần chịu chơi của Hùng Thuận trong mùa giải năm nay.

Trong tập phát sóng tiếp theo, các thí sinh nhí sẽ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ: Hà Thu- NSND Thu Hiền; Đỗ Phú Quí – Lê Giang; Anh  Tú – Bảo Anh; Kim Thành – Beyoncé; Duy Khánh – Tuấn Hưng; Hùng Thuận – Conchita Wurst.

Tập 6 của chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018 sẽ được phát sóng lúc 21g15 tối thứ 7 tuần sau, ngày 14/7/2018 trên VTV3.

Minh Minh

 

Gương mặt thân quen 2018