Hương Ly, Thùy Dương, Mai Ngô, Tú Hảo và Trương Mỹ Nhân xuất hiện tại “Giọng Ca Bí Ẩn”

Tuần này, chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” tiếp tục phát sóng tập 7 với 5 “chân dài” đình đám thành công trong những cuộc thi nhan sắc uy tín: Hương Ly, Thùy Dương, Mai Ngô, Tú Hảo và Trương Mỹ Nhân.

Với sự xuất hiện với 5 “chân dài” sở hữu chiều cao lý tưởng, Trấn Thành ngay lập tức “choáng” và cảm thây tủi thân về chiều cao của mình. Có cơ hội “dìm hàng” chồng, Hari Won cũng tiếp tục bắt tay cùng 5 khách mời để chọc ghẹo Trấn Thành.

Xuất thân và đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang, 5 người mẫu xinh đẹp của showbiz Việt lần đầu dấn thân vào âm nhạc với vai trò nhà đầu tư. Tự tin hơn hẳn hội chị em của mình, Trương Mỹ Nhân khẳng định mình là người có lợi thế nhất vì ngoài sắc đẹp thì cô nàng còn có khả năng ca hát. Riêng Mai Ngô xuất hiện với một hình tượng điềm đạm, khác hẳn với vẻ kiêu kì thường ngày trong mắt khán giả. Trưởng thành hơn trong cuộc sống và cả sự nghiệp của mình, Mai Ngô chia sẻ :”Không riêng gì đầu tư âm nhạc mà bất cứ việc gì đều phải chờ thời cơ đến. Khi có thời cơ chúng ta phải biết tranh giành”. Ngay lập tức, Trấn Thành rất tâm đắc với cô nàng cá tính này. Bên cạnh đó, Hari Won cũng liên tục thích thú khi nhận ra Trấn Thành là người có chiều cao khiêm tốn nhất trong trường quay. Vừa kết thúc phần chia sẻ của Trương Mỹ Nhân, Hari Won nhanh chóng đẩy Trấn Thành đứng kế Trương Mỹ Nhân để so sánh chiều cao. Bị dồn vào bước đường cùng, Trấn Thành lên tiếng :”Các khách mời không nên xỉa xói MC như vậy, chọc tôi đi rồi 5 người sẽ nhận lấy hậu quả”.

Cũng trong chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” tuần này, Trấn Thành lần đầu được gặp gỡ giọng ca bí ẩn cũng chính là nhạc sĩ sáng tác ca khúc “Mình Chia Tay Đi” trong nhạc phim “Cua Lại Vợ Bầu” của anh. Trong phần trình diễn của thí sinh đầu tiên, phần nhạc dạo vừa nổi lên Trấn Thành đã nhận ra được ngay đó chính là ca khúc quen thuộc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Và đặc biệt, đây cũng chính là ca khúc có dấu ấn mạnh mẽ trong bộ phim “Cua Lại Vợ Bầu”. Được Hari Won tiết lộ :”Trấn Thành ở nhà ngày nào cũng hát ca khúc này, bất cứ lúc nào rảnh là anh lại hát”. Không chỉ riêng Trấn Thành, từ những giai điệu đầu tiên cả 5 khách mời cũng bị hút hồn bởi giai điệu của ca khúc ấy. Vừa cất giọng hát lên, cả khán phòng như “chết lặng” khi biết được đây chính là một ca sĩ người Hàn. Sở hữu giọng hát ca vút đầy tình cảm cùng vẻ ngoài điển trai, phần trình diễn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ khán giả.

Lần đầu tiên, sau nhiều lần thể hiện ca khúc tại gia chỉ dành cho Hari Won, Trấn Thành lần đầu tiên hát live bản “Mình Chia Tay Đi” cùng chàng ca sĩ Shin Hyun Woo. Trấn Thành xúc động chia sẻ :” Đây là ca khúc yêu thích của Trấn Thành và rất thích Erik trình diễn ca khúc này. Và chính hôm nay, danh sách những nhân vật Trấn Thành ngưỡng mộ sẽ có thêm Shin Hyun Woo sau khi nghe bạn ấy hát live tại Giọng Ca Bí Ẩn”. Bên cạnh Shin Hyun Woo, chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” sẽ mang đến cho khán giả những nét chấm phá đặc sắc trong âm nhạc tại tập 8.

Tập 8 chương trình "Giọng Ca Bí Ẩn" sẽ lên sóng vào lúc 21g thứ Hai (16/09) trên kênh HTV7.

Song Minh theo HTV

Giọng Ca Bí Ẩn