Huỳnh Anh - Hoàng Oanh công khai tình tứ trong bếp

Đến với “Chuẩn cơm mẹ Nnấu” tập đặc biệt này là đôi tình nhân đáng yêu Huỳnh Anh - Hoàng Oanh. Là những nhân tố trẻ cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh luôn cận kề bên nhau từng giây từng phút. Trong lần này, cả hai sẽ phải ở “hai đầu chiến tuyến” để đối đầu cùng nhau bằng tài “múa chảo”.

Đồng hành cùng Hoàng Oanh là mẹ Ngô Minh Sương. Là những người con miền Nam, Với tên đội “Dưa Hấu Đỏ”, hai mẹ con Hoàng Oanh sẽ nấu món “Canh khổ qua” để đối chọi với món “Canh bóng thả” của đội “Bánh chưng xanh” do mẹ Mã Thị Nơi và Huỳnh Anh thực hiện.

Đều là lần đầu vào bếp nên Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều vô cùng vụng về. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng cả hai đều cố gắng vâng lời mẹ mình, làm bếp thật giỏi để lấy lòng “mẹ người ta”.

“Chuẩn Cơm Mẹ Nấu” tập 31 cũng là lần đầu tiên có hai thí sinh toàn dành cho nhau những lời “có cánh”. Trong lúc Huỳnh Anh đang vật lộn với hơn 20 nguyên liệu của món “Canh bóng thả” thì Hoàng Oanh liên tục động viên với lời nhắn: “Em yêu anh” bằng tiếng Hàn.

Dù rất bình tĩnh nhưng Huỳnh Anh cũng phải tần ngần đứng ngắm Hoàng Oanh. Thấy bạn trai vào bếp, Hoàng Oanh không ngần ngại thú nhận: “Huỳnh Anh thật phong độ và quyến rũ khi làm bếp.’

Ở diễn biến khác, Hoàng Oanh cũng đang vô cùng khổ sở vì món “Canh khổ qua dồn thịt”. Dù là “đối thủ” nhưng Huỳnh Anh vẫn thấp thỏm trên đài quan sát vì sốt ruột cho Hoàng Oanh. Thấy cô bạn gái xinh đẹp vất vả quết cá thác lác, Huỳnh Anh “phá lệ” chạy xuống đòi giúp để hỗ trợ Hoàng Oanh. Bất ngờ, Việt Hương tự nhận là vợ của Huỳnh Anh và kéo thí sinh của đội mình đi về.

Với 40 phút, nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh sẽ phải hoàn thành món “Canh bóng thả” - món ăn truyền thống của người dân Bắc bộ để tỏ lòng tôn kính ông bà. Hối hả nấu nướng nhưng Huỳnh Anh vẫn giữ được tinh thần lạc quan.

Thậm chí, Huỳnh Anh còn khoe giọng trong một ca khúc Tết để tặng mẹ và Việt Hương. Nữ MC phải thốt lên: “Đẹp trai quá” khi đối diện với nụ cười “sáng như mặt trời” của nam thí sinh. Trước những pha chọc phá liên tục của Đại Nghĩa, Huỳnh Anh đành phải kêu cứu: “Chị Hương ơi cứu em!” Mẹ Sương cũng xót con vì “Chưa bao giờ Huỳnh Anh đổ mồ hôi như vậy.”

Hoàng Oanh có 35 phút để hoàn thành món “Canh khổ qua.” Nữ diễn viên, MC tâm sự: “Khổ đang tới chứ chưa có qua vì em rất ghét loại quả đắng này.” Sau khi làm bếp, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều cảm thấy thương mẹ hơn và nhớ đến những lần mình giục mẹ vì đói. Dù đi làm mệt mỏi nhưng mẹ vẫn chăm lo tươm tất cho bữa cơm gia đình.

“Chuẩn cơm mẹ nấu” tập 31 phát sóng lúc 15h, Chủ Nhật (07/02) trên VTV3.

Một số hình ảnh khác từ tập 31

SM

Chuẩn cơm mẹ nấu