Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy lần thứ 6 hội ngộ trên màn ảnh nhỏ

Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Quan Trí Bân...hào hứng gửi lời chào khán giả Việt khi Cơn Bão Trắng chính thức phát sóng tại Việt Nam.

Cơn Bão Trắng là phim truyền hình do hãng Tencent Penguin Pictures của Trung Quốc sản xuất, được quay tại Thái Lan và Hồng Kông. Có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Ky, Quan Trí Bân, Châu Tú Na, Ngô Nhã Trác, Ngô Thiên Ngữ...Sau khi “làm mưa làm gió” tại Trung Quốc, bộ phim sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 vào 17h thứ 2 - thứ 6 hàng tuần từ ngày 16/9.

Trước thông tin Cơn Bão Trắng cập bến màn ảnh Việt, dàn sao trong phim đã hào hứng gửi lời chào tới khán giả. Xuất hiện với chiếc áo sơ mi nâu cùng mái tóc vuốt gel gọn gàng, Huỳnh Tông Trạch vui vẻ nói: “Chào khán giả Việt Nam, tôi là Huỳnh Tông Trạch thủ vai Vệ Tuấn Hiên trong phim. Các bạn hãy đón xem vai diễn của tôi trong Cơn Bão Trắng trên HTV7 nhé”. Tiếp đó, Ngô Trác Hy, Quan Trí Bân, Châu Tú Na, Ngô Thiên Ngữ cũng lần lượt giới thiệu về nhân vật và mong rằng khán giả Việt sẽ ủng hộ Cơn Bão Trắng (Độc chiến). 

Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy từng diễn khá nhiều vai cảnh sát, kể cả những vai mang tính 'hắc bạch lưỡng đạo'. Đặc biệt, bộ đôi từng hợp tác với nhau trong 2 phần Phi hổ cực chiến đã lên sóng và phần 3 vừa bấm máy vào đầu tháng 7 năm 2020. Chính vì vậy sự kết hợp của họ trong Cơn Bão Trắng (Độc Chiến) được khán giả vô cùng ủng hộ, mong chờ. Không chỉ là lần thứ 6 hợp tác giữa Huỳnh Tông Trạch - Ngô Trác Hy, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Quan Trí Bân kể từ năm 2015. 

Quy tụ dàn sao cực đỉnh, Cơn Bão Trắng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảnh quay hành động mãn nhãn, đầy kịch tính. Dù buôn bán ma túy và cảnh sát chìm là chủ đề thường thấy và phổ biến trong các bộ phim Hồng Kông nhưng Cơn Bão Trắng sẽ đi sâu hơn vào khai thác suy nghĩ, hành động của người sử dụng ma túy, khám phá về sự chính nghĩa, đạo đức tồn tại trong mỗi con người. 

Cơn Bão Trắng xoay quanh câu chuyện 3 anh em cảnh sát Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch), Trình Thiên (Ngô Trác Hy) và Hứa Tu Bình (Quan Trí Bân); họ cùng nhau vào sinh ra tử để phá gỡ những phi vụ ma tuý của xã hội đen HongKong đang ngày càng bành trướng. 

Vệ Tuấn Hiên trở thành cảnh sát nằm vùng trong giới xã hội đen để cung cấp thông tin cho Trình Thiên. Tuy nhiên, Tu Bình luôn canh cánh trong lòng chuyện Tuấn Hiên rời khỏi ngành cảnh sát và trở thành giang hồ vì anh vốn dĩ là 1 người đơn giản. 

Bị bao vây giữa chính nghĩa và tà niệm, tín ngưỡng và trung thành, đánh mất phương hướng và chuộc tội, tình bạn và tình yêu...liệu họ có sát cánh bên nhau và bảo vệ lẽ phải tới cùng? 

Anh Minh

Huỳnh Tông Trạch , Ngô Trác Hy