Isaac, Hiền Hồ, Huỳnh Lập, hưởng ứng khung ảnh kêu gọi “Tết văn minh” của Gapo

Mạng xã hội dành cho giới trẻ Việt Gapo vừa cho ra mắt bộ khung ảnh trang trí Tết cùng chương trình “Khui lì xì tý, rinh tỷ quà to” với nhiều phần quà hấp dẫn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm Tết thú vị dành cho người dùng.

Sao Việt hưởng ứng dùng khung ảnh kêu gọi “Tết văn minh” của Gapo 

Ra mắt vào tháng 7/2019, mạng xã hội (MXH) Gapo tập trung vào giới trẻ nhằm cung cấp một không gian giải trí mới được cải tiến phù hợp với người Việt: Cập nhật nội dung đa dạng, hấp dẫn; Nhận thông báo tức thì ngay cả khi không mở ứng dụng giúp người dùng kết nối 24/7 với vòng tròn bạn bè; Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng; Lan tỏa yêu thương bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa ngay tức thì cho gia đình, bạn bè và người thân.

 

Bộ khung ảnh “Tết văn minh” vừa hời thượng vừa hài hước của Gapo 

Với những tính năng kể trên, nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Gapo có những cập nhật mới đem đến cho người dùng trải nghiệm mùa Tết thú vị. Một trong những cập nhật đó là bộ khung ảnh “Tết văn minh” được Gapo thiết kế độc quyền, kèm những câu kêu gọi “Tết văn minh” vừa hài hước cũng vừa thời thượng như “Ép nhau chén rượu chén chè, đến khi tai nạn dám kề cạnh bên?”, “Bao giờ mới có người yêu? Có duyên phải tránh hỏi điều như trên”, “Mừng thêm tuổi mới trưởng thành, lì xì trao tặng học hành càng say”... giúp người dùng có thể tự do chia sẻ, trang trí hình ảnh đại diện, ảnh chụp cá nhân hoặc sử dụng như chiếc thiệp chúc Tết đầy sáng tạo gửi đến người thân, bạn bè. Nhờ tính bắt “trend”, vui nhộn, bộ khung ảnh đã được các nghệ sĩ như Isaac, Da LAB, Hiền Hồ, Huỳnh Lập sử dụng và khoe trên fanpage của mình, đồng thời thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Isaac hào hứng sử dụng khung ảnh “Tết văn minh” của Gapo

 

Để có được bức hình với frame Tết văn minh, người dùng cần tải ứng dụng hoặc truy cập vào trang web của Gapo. Khi đã đăng nhập tài khoản thành công, người dùng thực hiện chỉnh ảnh với các bước đơn giản như sau: Bước 1: Vào trang chủ của ứng dụng, tại đây người dùng sẽ thấy mục “Bạn đang nghĩ gì” với các tùy chọn là “Chụp ảnh” hoặc “Ảnh”,  “Video” và nhấn chọn mục “Ảnh”; Bước 2: Chọn bức ảnh mình muốn trang trí rồi bấm vào mục “Sửa ảnh” ở góc phía trên bên trái màn hình. Khi đó hệ thống sẽ hiển thị một loạt khung ảnh chủ đề “Tết văn minh” để người dùng lựa chọn; Bước 3: Chọn khung ảnh mà mình yêu thích nhất, khi đã chọn được khung ảnh mình ưng ý thì nhấn vào nút “Xong” phía bên dưới màn hình. 

 Gapo lì xì người dùng với tổng phần thưởng đến 30 tỷ đồng dịp Tết Canh Tý

Bên cạnh đó, trước việc nhiều người trẻ vẫn hay than thở rằng Tết càng ngày càng tẻ nhạt vì không còn được nhận lì xì, mất đi cảm giác háo hức mà ngược lại phải lo toan nhiều thứ, bắt đầu từ 19h ngày 21/1/2020 (27 Tết), Gapo tung ra chương trình mừng Tết Nguyên đán “Khui lì xì tý, rinh tỷ quà to” với số lượng quà tặng có tổng giá trị lên đến 30 tỷ đồng. 

Gapo lì xì người dùng với tổng phần thưởng đến 30 tỷ đồng

Các quà tặng giá trị có thể kể đến như chiếc điện thoại iPhone 11 Pro 256GB, đôi “giày hoa cúc” Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para Noise do thủ lĩnh BigBang G-Dragon thiết kế, hàng nghìn album, bộ quà tặng, vật phẩm vô cùng hấp dẫn từ các nhóm nhạc Hàn Quốc dành cho cộng đồng fan của BIG BANG, BTS, EXO, BLACKPINK, TWICE, voucher giảm giá lên đến 899k từ các thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích, thẻ cào điện thoại và nhiều voucher du lịch, nghỉ dưỡng, vé máy bay, mua sắm, ăn uống hấp dẫn khác như Biti’s Hunter, Mumuso, Elsa, Dingtea, Toocha, AlphaBooks, Otoké Chicken,...

“Giày hoa cúc” Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para Noise... 

Tính năng “khui lì xì” được tối giản hóa để bất kỳ ai cũng có thể mở bao lì xì và nhận được phần thưởng. Cụ thể, cứ mỗi tiếng đăng nhập vào ứng dụng Gapo, người dùng sẽ được tặng 1 lần khui lì xì vô điều kiện. Riêng từ 20h – 21h mỗi ngày sẽ được tặng 5 lượt khui lì xì. Người dùng cũng có thể tìm thêm lượt khui lì xì bằng cách mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Những ai thu thập đủ bộ chữ cái “G”, “A”, “P”, “O” trong lì xì ngẫu nhiên của Gapo sẽ là chủ nhân của iPhone 11 Pro. Đặc biệt, chữ cái “G” chỉ xuất hiện duy nhất vào khung giờ vàng từ 20h - 21h ngày 24/01/2020 (đêm 30 Tết). Hai đôi “giày hoa cúc” Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para Noise dành cho 2 người dùng may mắn nhất. Một đôi giày sẽ rơi ra ngẫu nhiên khi khui lì xì trong thời gian diễn ra sự kiện và 1 đôi còn lại sẽ chỉ xuất hiện trong khung giờ vàng 20h - 21h đêm Giao Thừa 30 Tết. 

 

Chương trình “Khui lì xì Tý, rinh tỷ quà to” có thể lệ vô cùng đơn giản

Với thể lệ đơn giản, nền tảng thân thiện cùng những phần quà đáp ứng được đa dạng nhu cầu người dùng từ điện thoại, giày, vật phẩm dành cho fan Kpop, đến code game, voucher mua sắm, thẻ điện thoại giá trị cao, dự đoán lượng người dùng tham gia “Khui lì xì tý, rinh tỷ quà to” tăng cao trong những ngày sắp tới và sẽ chạm mốc hơn 10 triệu lượt mở lì xì khi chương trình kết thúc.

Là mạng xã hội hiện đại nhưng vẫn gắn liền với truyền thống ăn Tết Nguyên đán, Gapo sẽ mang lại những trải nghiệm Tết đáng nhớ và may mắn đầu năm cho người dùng. 

Theo dõi thêm thông tin về chương trình “Khui lì xì tý, rinh tỷ quà to” tại fanpage Gapo và website https://www.gapo.vn/

Tải Gapo ngay tại đây: https://www.gapo.vn/install

Lướt Gapo bản máy tính tại: https://www.gapo.vn/

Anh Khôi

 

Isaac , Hiền Hồ , Huỳnh Lập , Gapo