John Phạm – Chàng doanh nhân đam mê làm đẹp cho phụ nữ Việt

Mang công nghệ làm đẹp hiện đại và lành tính đến cho phụ nữ Việt, John Phạm đang dần trở thành cái tên có uy tín hàng đầu được nhiều cô gái gửi gắm nhan sắc của mình.

John Phạm – Chàng doanh nhân đam mê làm đẹp cho phụ nữ Việt

Từ trước đến nay, trong làng thời trang, showbiz Việt, nhiều khán giả đã từng biết đến cái tên John Phạm như là một trong những chuyên gia trang điểm từng cộng tác với nhiều sao Việt và những chương trình uy tín trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, John Phạm kỳ thực còn là một chàng doanh nhân mang trong mình niềm đam mê rất lớn lao về mục tiêu “giúp người đẹp Việt Nam tỏa sáng” trong mắt công chúng, thế nên, không chỉ dừng lại ở lĩnh vực make-up, John Phạm còn đầu tư vào lĩnh vực nghiên cứu công nghệ làm đẹp và mở ra những cơ sở làm đẹp uy tín cho mọi người. Cũng chính vì thế mà John Phạm vẫn thường được nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các ngôi sao nữ trong showbiz ví von là chàng doanh nhân có “bàn tay vàng” của làng thẩm mỹ Việt.

Cách đây chưa lâu, John Phạm cũng vừa ra mắt và khai trương chi nhánh thứ 5 của Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura tại Khu đô thị Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang. Từng rời quê hương định cư và làm việc nhiều năm ở nước ngoài, John Phạm cho biết bản thân anh cảm thấy rất may mắn khi được cọ xát ở nhiều nơi, tìm hiểu và thu thập kiến thức của nhiều vùng đất khác nhau để rồi có thể chắt lọc tinh hoa, gom góp lại và mang về Việt Nam để phục vụ cho mọi người.

John Phạm là một trong những người hiếm hoi ở Việt Nam tiên phong trong việc theo đuổi những công nghệ làm đẹp lành tính, không chỉ hiệu quả, an toàn mà còn cực kỳ hiệu quả với nhan sắc phái nữ. Những công nghệ như nâng cơ trẻ hóa Hifu Plus+ 2019, Điều trị nám Laser Picosure New, Công nghệ tắm trắng toàn thân Biolight, Điêu khắc body tạo đường cong cơ thể, Nâng mũi chỉ vàng, Nâng chỉ mặt chống lão hóa tăng sinh collagen, Se khít âm đạo… đều là những công nghệ giúp tạo nên thương hiệu uy tín của chính John Phạm nói riêng và thương hiệu Aura của anh nói chung.

Chàng doanh nhân trẻ cho biết: “Bản thân thôi cho rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng có quyền theo đuổi việc làm đẹp để có thể thực sự được tỏa sáng, tự tin nhất trong mắt người đối diện. Nhưng quan trọng nhất là mọi thứ phải được thực hiện một cách hiệu quả, an toàn và có tính bền vững. Đó là những tiêu chí hàng đầu của tôi khi quyết tâm theo đuổi lĩnh vực đặc biệt này”. Có lẽ, cũng chính nhờ cái tâm, cái tầm trong nghề như vậy nên John Phạm là cái tên được rất nhiều sao Việt như Hoa hậu Kiệu Ngân, diễn viên Hồ Bích Trâm yêu mến và tin tưởng. Những mỹ nhân xinh đẹp này của showbiz Việt cũng đã đến tham gia buổi khai trương Aura của anh vừa qua và điều đó càng chứng tỏ thêm cho sự chuyên nghiệp, ấn tượng của chàng doanh nhân có “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ Việt.

Minh Ly

John Phạm