Jun Phạm bất ngờ được Sam tổ chức sinh nhật sớm ở hậu trường Góc Bếp Thông Minh

Dù tận 24/7 mới đến sinh nhật nhưng Jun Phạm bất ngờ đón tuổi mới cùng Sam khi ghi hình gameshow Góc Bếp Thông Minh. Tại đây, nam ca sĩ sinh năm 1989 cũng tranh thủ "bóc phốt" những tật xấu của Sam vô cùng hài hước.

Tối qua, ở hậu trường Góc Bếp Thông Minh, Jun Phạm đã được ekip chương trình bí mật tổ chức buổi tiệc sinh nhật sớm. Khá bất ngờ với món quà từ chương trình, nam ca sĩ vô cùng phấn khích ôm bánh sinh nhật chạy quanh sân khấu. Trong khi đó, Sam - cô bạn thân bất ngờ quét bánh lên mặt khiến Jun không kịp “trở tay”. Đáp lại trò đùa của nữ diễn viên "Gia đình là số 1 phần 1", Jun “dí” Sam chạy quanh sân khấu và ôm hôn Sam ngay trước sự chứng kiến của mọi người.

Chia sẻ cảm xúc khi được nhận món quà từ ekip, Jun Phạm thú nhận: “Jun rất bất ngờ vì mới quay xong 4 ngày rất mệt, Jun nghĩ quay xong thì tắt đèn đi về. Việc mọi người tổ chức sinh nhật Jun không hề biết nên cảm thấy vui và cảm động lắm”. Bên cạnh đó, nam giọng ca “Đây là một bài hát vui” cũng thú nhận trong ngày sinh nhật sắp tới anh cũng sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Hiện tại Jun Phạm và Sam đang là cặp đôi dẫn dắt chương trình Góc Bếp Thông Minh. Tại chương trình, cả hai luôn có những tương tác vô cùng đáng yêu khiến khán giả liên tục “đẩy thuyền”. Nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm Jun khẳng định bản thân hiện đang rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại.

Jun Phạm chia sẻ anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành MC và anh đam mê công việc của một người ca sĩ hơn “Vì làm MC khó lắm”. Tuy nhiên anh cũng tiết lộ lý do nhận lời làm MC cho chương trình: “ Jun nhận lời tham gia chương trình Góc Bếp Thông Minh là vì có Sam thôi”. Jun cũng bày tỏ, Sam và Jun đã làm việc với nhau rất nhiều, nên cái gì cũng có thể chia sẻ với nhau nên không còn thấy ngại ngùng và áp lực khi làm việc cùng. Anh cũng tiết lộ, chính Sam là người đã ngỏ lời mời trước “Mặc dù rất là ngại nhưng có Sam thì Jun rất vui được tham gia. Sam chính là lý do chính mà Jun dám nhận show này vì làm MC quả không dễ”.

Bên cạnh đó anh còn chia sẻ Sam là một người “Rất là ham ăn, rất mê trai và điệu”. Nam ca sĩ sinh năm 1989 còn bày tỏ sự bất ngờ bởi từng biết Sam là một cô gái điệu trong tất cả mọi thứ nhưng khi làm việc chung Jun mới phát hiện ra “Cô này rất là nhõng nhẽo”. Tuy mới “kể vài tật xấu nhưng Jun đã lập tức dành rất nhiều lời khen có cánh cho Sam. Với anh, Sam là một cô gái vô cùng tài năng và có nghị lực. Trước thông tin Sam sở hữu rất nhiều biệt thự, Jun Phạm lên tiếng “Rõ ràng, Sam rất là giỏi”. Tuy nhiên khi được hỏi về việc có bao nhiêu % anh và Sam có thể thành đôi thì nam ca sĩ khiêm tốn tiết lộ quen biết Sam đến 7, 8 năm, biết Sam là một cô gái quá giỏi. Trong khi đó Jun Phạm “Jun không thể quen một cô gái quá giỏi, Jun rất muốn được bảo vệ người con gái của mình nhưng Jun chưa thấy Sam cần sự bảo vệ của ai hết. Trên sân khấu Sam có vẻ yếu đuối nhưng thật ra Sam rất mạnh mẽ và chính điều đó khiến Jun nể phục hơn là có tình cảm đôi lứa”. Nam ca sĩ còn hài hước cho rằng “Ngày xưa mới biết Sam thì mình nghĩ mình không có cửa nhưng từ lúc thân thiết, biết Sam nhiều hơn thì Jun nghĩ bít cửa luôn rồi”. 

Jun Phạm cũng chia sẻ sau khi dẫn dắt một chương trình ẩm thực anh chàng không những không lên cân mà còn sụt mất 2 ký. Ngoài ra, khi được hỏi về dự án tương lai, Jun cũng tiết lộ trong thời gian sắp tới anh sẽ thực hiện một series phim ngắn “Nhà có một người”. Theo Jun Phạm thì đây là một vlog về cuộc sống hàng ngày của anh. Vlog này sẽ xoay quanh cuộc sống của một chàng trai độc thân được phát sóng trên kênh Youtube cá nhân của Jun Phạm.

Đón xem tập 2 Góc Bếp Thông Minh sẽ phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư, ngày 08/7/2020 trên kênh HTV7.

Minh Khôi/Theo HTV

Góc Bếp Thông Minh