Justin Bieber đi chơi hộp đêm cùng chị gái Kim Kardashian

Kourtney Kardashian đưa ba con tới Miami nghỉ lễ Quốc khánh, tranh thủ thời gian hẹn hò với Justin Bieber.

Theo People, hôm 4/7, Kourtney Kardashian và Justin Bieber đã đi chơi cùng nhau tại hộp đêm ở Miami. Một nguồn tin chia sẻ: "Kourtney có kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên các con. Cô ấy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời trên biển và ở bể bơi. Cô ấy cũng ra ngoài chơi với vài người bạn, trong đó có Justin Bieber và Larsa Pippen".

justin-bieber-di-choi-hop-dem-cung-chi-gai-kim-kardashian

Kourtney Kardashian và Justin Bieber bị bắt gặp tại một hộp đêm ở Miami.

Nguồn tin cũng khẳng định Kourtney ở tại khách sạn The Setai (Miami) cùng ba con - Mason (6 tuổi), Penelope (3 tuổi) và Reign (1 tuổi). Trong khi đó, Justin Bieber đang có tour diễn tại Miami.

Ngôi sao truyền hình thực tế 37 tuổi và ca sĩ 22 tuổi được cho là nhiều lần đi chơi với nhau dịp cuối tuần qua. Kourtney và Justin tới hộp đêm Story để tham gia bữa tiệc. Nguồn tin của People mô tả Justin Bieber đến vào khoảng 0h30 sáng, hát mừng sinh nhật chủ câu lạc bộ và nhanh chóng biến mất. Vài phút sau, anh quay trở lại và dẫn theo Kourtney Kardashian.

justin-bieber-di-choi-hop-dem-cung-chi-gai-kim-kardashian-1

Cặp sao từng đi chơi cùng nhau hồi đầu năm nay.

Hồi tháng 4, Justin Bieber và chị gái của Kim Kardashian từng bị đồn hẹn hò rồi chia tay. Cả hai không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Từ khi chia tay Selena Gomez, Justin Bieber hẹn hò với nhiều bóng hồng nổi tiếng nhưng tất cả đều không kéo dài. Anh cũng không công khai chuyện tình cảm như trước.

( Theo VNE)

Justin Bieber