JYP gỡ bỏ poster của miss A, báo hiệu khả năng tan rã

Poster của miss A được treo trước tòa nhà JYP đã bị thay thế bởi hình ảnh solo của Suzy.

Mới đây, hình ảnh quảng bá cho mini album Colors phát hành hồi đầu năm 2015 của nhóm miss A đã bị công ty JYP gỡ xuống và thay thế bằng poster solo của Suzy. Đây là hình ảnh được sử dụng trong quá trình quảng bá mini album solo đầu tiên của em út Suzy sau 7 năm ra mắt với miss A mang tên Yes? No?.

Hành động của JYP khiến rất nhiều fan lo lắng cho tương lai của nhóm nhạc nữ. Bởi cách đây không lâu, công ty này đã tháo bỏ poster của Wonder Girls khỏi tòa nhà ngay trước thời điểm tuyên bố nhóm tan rã.

Ca khúc mới nhất được miss A phát hành là Only You từ tháng 3/2015. Trong quãng thời gian vắng bóng, rất nhiều tin đồn về sự tan rã của nhóm đã được lan truyền, đặc biệt là sau sự ra đi của thành viên Jia vào tháng 6/2016.

Hình ảnh tại tòa nhà JYP khi còn poster của miss A.

Sau đó, các thành viên thúc đẩy hoạt động cá nhân. Trong đó, Suzy vừa phát hành mini album solo và đứng đầu khá nhiều BXH.

Trước đó, trong thời gian quảng bá Only You, một số hình ảnh cho thấy sự lạnh nhạt giữa 3 thành viên Jia, Min, Fei và em út Suzy cũng làm rộ lên tin đồn nhóm xảy ra tình trạng lục đục nội bộ.

Tháng 3 tới đây, hợp đồng của Suzy với công ty JYP sẽ kết thúc. Một số nguồn tin cho biết Suzy sẽ gia hạn hợp đồng, tuy nhiên tách ra hoạt động solo, thay vì tiếp tục quảng bá cùng miss A, trong khi đó Min có thể sẽ rời công ty. Nếu vậy, miss A chắc chắn tan rã.

Poster quảng bá mini album của Suzy đã thay thế vị trí của miss A.

Miss A ra mắt năm 2010 và ngay lập tức thống trị các BXH với ca khúc Bad Girl Good Girl. Cùng năm đó, nhóm nhạc nhà JYP cũng giật nhiều giải thưởng giành cho tân binh.

Thành công tới sớm nhưng miss A không giữ được phong độ. Thậm chí, nhóm còn bị gọi là "Suzy và những người bạn" khi có sự chênh lệch quá lớn về độ nổi tiếng giữa các thành viên.

Những ca khúc của nhóm phát hành sau đó cũng không thành công như mong đợi. Ca khúc mới nhất mang tên Only You đứng đầu nhiều BXH, nhưng trong thời điểm quảng bá, nhóm lại vướng nghi án các thành viên tẩy chay Suzy.

Theo Zing

miss A