Kẻ Trộm Chó bất ngờ công bố chiếu trên Youtube từ ngày 19/9

Mới đây nhà sản xuất cùng đạo diễn Ngụy Minh Khang bất ngờ công bố tung phim Kẻ Trộm Chó bằng phiên bản chiếu trên Youtube khiến cho không ít khán giả yêu thích bộ phim điện ảnh này xôn xao, bộ phim đã được đánh giá là tác phẩm mang nhiều giá trị khác nhau.

Kẻ Trộm Chó là bộ phim của đạo diễn Ngụy Minh Khang đã từng là phiên bản được công chiếu trên màn ảnh rộng vào năm 2017, im ắng một thời gian bất ngờ gần đây đạo diễn Ngụy Minh Khang cùng ekip đã quyết định mang Kẻ Trộm Chó đến gần hơn với khán giả bằng phiên bản chiếu trên Youtube.

Bộ phim kể về hai nhân vật chính là Ghẻ (công nhân may) và Đen (tên trộm chó), Ghẻ và Đen có hai số phận và hai tính cách khác nhau. Cuộc hành trình của hai nhân vật bắt đầu trong một đêm mưa gió và đầy bất ngờ khi Đen trốn vào phòng của Ghẻ lúc bị dân đuổi bắt… và cũng chính từ đây câu chuyện bắt đầu.

Kẻ Trộm Chó mang nhiều ý nghĩa khác nhau, nhưng điểm đặc biệt quan trọng làm nên tên tuổi của bộ phim không chỉ là ý nghĩa nhân văn, thông điệp của những người làm phim, diễn viên gửi đến khán giả. Mà trong bộ phim những tình tiết gây cười, hài hước xen lẫn đã khiến cho ai xem cũng phải cười, cười sảng khoái, cười suy ngẫm về cuộc sống, về cách đối nhân xử thế. Không chỉ dừng lại ở đó trong trailer bộ phim còn hé lộ mối tình của chàng Ghẻ với cô gái bán rong, điều này làm chop him càng trở nên hấp dẫn hơn bởi nó đa sắc màu.

Phim đặc biệt gây chú ý và có những tình tiết vừa li kì, vừa hài hước phần lớn là sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: NSND Hồng Vân, NSUT Phi Điểu, Phi Phụng, Minh Nhí, Lý Hùng, Hứa Minh Đạt, Xuân Nghị, Mạc Can, Trương Mỹ Nhân, Tiết Cương, Quang Tuấn, Ngụy Minh Khang, Phương Khánh… một bộ phim quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, gạo cội lại có diễn viên hài kì cựu càng đáng để khán giả đón chờ hơn.

Bên cạnh về việc lên án những hành vi trộm chó, mang đầy ý nghĩa nhân văn, giáo dục, bộ phim đã mang lại mặt giải trí đáng kể cho người xem khiến cho phim không còn quá nặng nề. Tuy nhiên một phần mà phim mang lại đó chính là một câu chuyện về tình người, về sự lương thiện trong bản ngã và bài học về lựa chọn cách sống của mỗi người.

Kẻ Trộm Chó chính thức được lên song vào ngày 19/09 trên kênh youtube Ngụy Minh Khang Official

Minh Tuấn/ Theo GD

Kẻ Trộm Chó