Khán giả trường quay 'vạch mặt' Hương Giang Idol nói dối

Theo như lời của một khán giả có mặt tại trường quay, Hương Giang Idol đã không hề xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân sau khi "hỗn láo".

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ một bài viết khá dài được cho là của một khán giả theo dõi buổi ghi hình gameshow xảy ra việc ca sĩ Hương Giang Idol hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ gạo cội Trung Dân , theo tin tức trên báo Dân việt.

Mở đầu dòng chia sẻ, khán giả này viết: "Mình muốn nêu lên một vài sự thật mà bản thân đã chứng kiến trong vụ Hương Giang Idol và chú Trung Dân.

Khan gia truong quay 'vach mat' Huong Giang Idol noi doi - Anh 1

Hương Giang hỗn với nghệ sĩ Trung Dân trong show giải trí.

Vị khán giả này tường thuật lại sự việc tại buổi ghi hình gameshow mà bản thân được tận mắt theo dõi. "Sau khi Hương Giang phát ngôn ra câu nói thiếu suy nghĩ đó thì chú Trung Dân đã đập bàn đứng lên và mắng Hương Giang rất nhiều, nhiều hơn những gì các bạn đã đọc trên báo, chú mắng liên tục suốt 10 phút không ngừng nghỉ, nội dung đại loại là nói chị ấy mất dạy và thiếu tôn trọng này nọ...

Trong khi chú mắng thì Hương Giang ngồi im không dám phản bác lại nhưng gương mặt tỏ vẻ rất bực bội, chị ấy không thèm để ý đến chú và chỉ trao đổi nhỏ với MC là mình sẽ không đổi đáp án. Chị ấy không hề lên tiếng xin lỗi ngay như những gì chị ấy đã nói trên báo. "Chú ấy thấy chị ấy không chịu xin lỗi hay bỏ đáp án nên tiếp tục mắng. Chị Hương Giang liền phát ngôn là cháu không bỏ, đó là quyền của cháu...

Người này cũng đưa ra kết luận: "Đó là những gì mình và nhiều người khác có mặt ở đó đã chứng kiến, từ đầu đến cuối mình không hề thấy Hương Giang xin lỗi chú ấy một lần nào hết, đã thế thái độ cũng rất bướng bỉnh và ương ngạnh.

Trong đầu mình thiết nghĩ chả biết trong cái giới showbiz Việt này chị ấy nghĩ chị ấy là cái đinh gì mà lại dám vênh mặt hành xử như thế. Rồi đến lúc mọi chuyện bị đẩy đi quá xa thì lên báo khóc lóc xin lỗi. Bó tay!". Dòng chia sẻ của vị khán giả giấu tên này ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, lan truyền trên nhiều diễn đàn được cư dân mạng "rần rần" bàn tán.

Nhiều người khi theo dõi xong dòng chia sẻ này vẫn giữ quan điểm chỉ trích Hương Giang vì đưa ra nhận định cho rằng nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vô cầu tiêu". Cũng không ít người tỏ ra băn khoăn về độ chính xác, tin cậy của ý kiến được cho là của khán giả tận mắt theo dõi gameshow - nơi xảy ra lùm xùm Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Trước đó, khi chia sẻ về vụ việc, nghệ sĩ hài Trung Dân từng tâm sự: "Tôi không muốn nghĩ tới chuyện này, tôi đã muốn quên đi dù lúc này cảm giác đó chỉ như vừa mới xảy ra", báo Đất Việt đưa tin. Vợ ông cũng cho hay, bà không can thiệp và cũng không muốn nói nhiều tới sự việc này. Mọi việc, nghệ sĩ Trung Dân sẽ trực tiếp giải quyết.

( Theo Dân Việt)

Hương Giang Idol , Trung Dân