Khánh Loan xúc động với món quà xuân của Kyo York

Trước món quà xuân đầy ý nghĩa của ca sĩ Kyo York, nữ ca sĩ Khánh Loan thật sự xúc động...

“Đối với ca sĩ Khánh Loan, năm 2015 quả là một năm  nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Mọi kế hoạch đều thực hiện một cách thuận lợi và vừa đủ. Vì thế, Khánh Loan cũng mong rằng, năm Bính Thân 2016 này, Khánh Loan cũng sẽ được như vậy để luôn có năng lượng mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ khán giả thân thương của mình…” – Nữ ca sĩ Bắt đầu lại thôi chia sẻ!

Khánh Loan và ca sĩ Kyo York hạnh phúc trong ngày xuân mới

Điều mà Khánh Loan quý nhất đó chính là món quà xuân ý nghĩa mà ca sĩ Kyo York tặng cho Khánh Loan khi cả hai đi chụp hình Tết tại “Phố Ông Đồ” - Nhà văn hoá Thanh Niên năm 2015. Ca sĩ Kyo York  đã đặt một ông Đồ trẻ làm một bức tranh có chữ Thuận  tặng Khánh Loan. 

Món quà ý nghĩa mà Kyo York dành tặng cho Khánh Loan

Kyo York bảo : “ Anh tặng em và anh mong em trong cuộc sống lẫn công việc sẽ luôn gặp Thuận lợi, Thuận hoà và Thận thiên…”

Kyo York và Khánh Loan "quậy tưng" tại Phố Ông Đồ

Món quà này giúp Khánh Loan thêm động lực và đúng như vậy, một năm chữ Thuận đã bên cạnh công việc của Khánh Loan. Kyo Yorklà một người bạn đồng nghiệp mà Khánh Loan cảm kích vì sự chu đáo, sâu sắc và tâm nghề nghiệp rất cao.

Khánh Loan cho biết: “Khánh Loan mong rằng, năm 2016 sẽ tốt hơn nữa về mặt sức khoẻ để tiếp tục ra mắt những sáng tác mới của mình. Những ngày này, ngoài việc đi hát, Khánh Loan cũng dành thời gian cho việc chuẩn bị Tết cùng gia đình. Mua sắm bánh mứt, bia rượu trà và dọn dẹp trang hoàng nhà cửa. Chuẩn bị nhiều phong bao lì xì cho các cháu,  đi phát quà tết cho các hộ nghèo cùng anh em nghệ sĩ để chia sẻ niềm vui tết với những mảnh đời kém may mắn hơn mình”

Tình bạn của Khánh Loan và Kyo York luôn bền vững

Nhân dịp xuân về Khánh Loan xin chúc tất cả mọi người luôn luôn có một sức khoẻ vừa đủ khoẻ, vừa đủ tiền tài, vừa đủ công danh, vừa đủ tình yêu và hạnh phúc…

Minh Minh

 

Khanh Loan