Khánh Ngô thầm mừng khi bị hiểu lầm là người yêu của Nguyệt Ánh

Diễn biến mới nhất trong tập 50, Minh Anh (Kim Tuyến) lên kế hoạch “chuộc lỗi” với mẹ chồng. Mặt khác, Hoàng Bách (Khánh Ngô) thầm vui sướng khi bị hiểu lầm là người yêu của Tú Uyên (Nguyệt Ánh).

Dù liên tục bị mẹ chồng trách mắng về những hành động luôn làm theo suy nghĩ của bản thân, Minh Anh cũng không hề giận dỗi mà âm thầm tiếp thu ý kiến. Chuyện vô tình vứt bỏ kỷ vật tình yêu mà bà Minh (NSND Kim Xuân) luôn xem là báu vật đã khiến cô luôn cảm thấy dằn vặt, Minh Anh đã quyết suy tính cách chuộc lỗi với mẹ chồng. Từ nhỏ đã mất ba, Minh Anh không thể chứng kiến cảnh ba mẹ hạnh phúc bên nhau. Chính vì thế cô đã vẽ lên một kế hoạch hẹn hò cực hoàn mỹ dành riêng cho ba mẹ chồng nhân kỷ niệm ngày cưới.

Andy (Lương Thế Thành) sẽ trợ giúp việc dẫn ông Thành (Anh Tuấn) đi mua trang phục và hoa, còn Minh Anh dẫn bà Minh đi mua sắm. Sau đó cả hai sẽ dẫn ba mẹ đến một nhà hàng sang trọng để ba mẹ “hâm nóng” lại tình cảm nhân kỷ niệm ngày cưới. Kế hoạch hoàn hảo đến mức bà Minh vô cùng bất ngờ và cảm động. Dưới sự trợ giúp của vợ chồng con trai, ông Thành cùng bà Minh đã có một ngày kỷ niệm thật hạnh phúc và ấm áp mà trước nay chưa từng có.

Ở một diễn biến khác, nhờ sự giúp đỡ của vợ chồng Hoàng My (Quỳnh Châu), Tú Uyên đã có được một căn nhà trọ tĩnh lặng đúng như ý muốn. Cô háo hức dọn dẹp nhà cửa và bắt đầu một cuộc sống mới. Trong lúc đứng quét dọn trên ghế cao, Tú Uyên bất cẩn trượt ngã. Hoàng Bách kịp thời xuất hiện đã đỡ Tú Uyên vào lòng.

Trước đó, Hoàng Bách đã móc nối với anh rể - Nam Quân (Minh Thành) để có được địa chỉ mới của Tú Uyên. Sự xuất hiện của Hoàng Bách trong nhà khiến hàng xóm đồn đoán anh là bạn trai của cô, khiến anh chàng mừng thầm. Hoàng Bách đã nhiệt tình giúp đỡ Tú Uyên dọn nhà, xong việc còn được trả công bằng một tô mì gói do chính người thương nấu. Tuy chỉ là tô mì gói bình thường, nhưng với Hoàng Bách nó còn ngon hơn cả mỹ vị. Liệu rằng tình cảm giữa Hoàng Bách và Tú Uyên sau này sẽ như thế nào?

Đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo trong tập 51 Muôn Kiểu Làm Dâu, được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Hai ngày 13/1/2020 trên kênh HTV7.

Anh Anh/Theo HTV

 

Muôn Kiểu Làm Dâu