“Khi Chàng Vào Bếp”: Lê Dương Bảo Lâm đụng độ Don Nguyễn

“Khi Chàng Vào Bếp” đã đi được gần hết quãng đường với hàng loạt màn đấu bếp căng thẳng, hồi hộp của các nghệ sĩ Việt Nam cùng với những món ăn cực kỳ đặc sắc đến từ các đầu bếp danh tiếng. Trong tuần này, sự xuất hiện của cặp vợ chồng của Lê Dương Bảo Lâm và đôi bạn thân Don Nguyễn – Âu Bảo Ngân chắc chắn sẽ làm 2 gian bếp nhỏ của chương trình “rung lên’ bở sự hài hước vốn có của 2 nam khách mời. Dưới sự hướng dẫn và chấm điểm của đầu biến Hiền Minh, 2 món ăn “Gỏi Lá Gia Lai” và ‘Chè bo bo bạch quả” liệu rằng có gây khó khăn cho cả 4 nghệ sĩ tuần này hay không?

Tập 11 của “Khi Chàng Vào Bếp” có sự góp mặt của cặp vợ chồng “thánh hài” Lê Dương Bảo Lâm. Là 1 nam nghệ sĩ hài hước, thông minh, xuất hiện thường xuyên trên các gameshow truyền hình nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn hiếm khi giới thiệu vợ mình trên các phương tiện truyền thông lẫn các chương trình giải trí. Bởi vậy mà sự góp mặt của cô vợ Quỳnh Anh xinh đẹp của nam nghệ sĩ đã khiến cả 2 MC Hari Won lẫn Đại Nghĩa bất ngờ vì mức độ “giấu vợ” quá kỹ của Lê Dương Bảo Lâm. 

Vừa chào sân, Quỳnh Anh liền “dìm” ngay chồng mình khi giới thiệu cho mọi người biết Bảo Lâm chỉ biết ăn chứ không bao giờ nấu khiến anh chàng nói không nên lời.

Nhưng những màn kịch tính vẫn chưa dừng lại ở đó, ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, Lê Dương Bảo Lâm đã bấn loạn, không kiểm soát được bản thân, lúng túng không biết phải nấu như thế nào cho đúng ý vợ. Hơn thế nữa, trước sự “quấy rối” không ngớt lời của Hari Won, anh chàng đã nhanh tay đẩy ngay cô nàng ra khỏi trường quay vì quá nhức đầu, không thể nào tập trung được. Không để khách mời vượt qua thử thách một cách dễ dàng, ngay khi Hari Won bị đẩy ra khỏi vị trí thì Đại Nghĩa đã nhanh trí chạy sang gian bếp của Lê Dương Bảo Lâm "tiếp sức", gây ra sự hoang mang cực lớn cho nam diễn viên. 

Vừa phải chịu áp lực từ MC, vừa phải nghe lời hướng dẫn của vợ, “thánh hài” Bảo Lâm sau khi nghe lời phàn nàn của vợ mình về cách trình bày món ăn đã “dằn mặt” Quỳnh Anh ngay lập tức và cấm luôn cô nàng không được lớn tiếng hay chê bai chồng.

Đối thủ “nặng ký” của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm trong tập này chính là đôi bạn thân thiết - danh hài Don Nguyễn và ca sĩ - diễn viên Âu Bảo Ngân. Không hề lép vế trước đội bạn, cả 2 đã khoe ngay tài nghệ nấu nướng cực đỉnh của mình - Âu Bảo Ngân đã giỏi chuyện bếp núc từ thời cấp 2 còn Don Nguyễn thì được rèn giũa trong 4 năm đi du học. Tuy nhiên, không có điều gì có thể đoán trước được tại “Khi chàng vào bếp”, dù cố gắng lắng nghe chăm chú màn hướng dẫn của đầu bếp Hiền Minh, Âu Bảo Ngân vẫn không thể nào nhớ nổi những trình tự của món “Gỏi lá Gia Lai”. 

Ấy vậy mà cô nàng vẫn hùng hổ “nạt nộ” bạn thân Don Nguyễn khi thấy anh chàng quá chậm chạp. Giữa tình thế rối ren, khi thấy đôi bạn thân bắt đầu cãi nhau chí chóe, đầu bếp Hiền Minh liền lăn xả ngay vào bếp để hỗ trợ một vài công đoạn “khó nhằn” của món ăn.

“Khi Chàng Vào Bếp” tập 11 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (18/9) trên kênh HTV7 

Song Minh

Khi Chàng Khi Chàng Vào BếpVào Bếp