“Khi chàng vào bếp” tập 10 có gì thú vị?

Tuần này, 2 cặp đôi Yaya Trương Nhi cùng người mẫu Minh Anh và vợ chồng Pông Chuẩn – Tùng Min sẽ tiếp tục đại náo gian bếp của chương trình. Dưới sự hướng dẫn và chấm điểm của đầu bếp Hiền Minh, liệu rằng giám khảo có làm khó được 2 đội chơi với 2 món: “Mắm Chiên” và “Gà Nướng Sốt Sầu Riêng” không?

Xuất hiện với vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ, YaYa Trương Nhi tình tứ sánh đôi với người mẫu Minh Anh tại tập 10 của ‘Khi Chàng Vào Bếp’. Không ngần ngại tiết lộ ngay bí mật số lần bước vào bếp của 2 nghệ sĩ hầu như đếm được trên đầu ngón tay, MC Đại Nghĩa không khỏi lo lắng cho 2 cuộc chiến đang ‘chực chờ’ ở phía trước.

Hai món ăn mang đậm màu sắc Việt Nam với tên gọi ‘Mắm chiên” và “Gà nướng sốt sầu riêng” thực sự đã gây áp lực cho cô nàng Yaya Trương Nhi khi các nguyên liệu và công thức nấu ăn liên tục “nhảy múa” trong đầu không theo 1 trật tự nào. Quá lo sợ về thời gian lẫn khả năng nấu nướng của Minh Anh, Yaya Trương Nhi đã hướng dẫn không ngừng nghỉ khiến đồng đội không kịp trở tay mà trêu đùa rằng “sau chương trình, anh mà nấu ăn được, anh sẽ lấy vợ ngay”. Không màng đến lời bông đùa của Minh Anh, Yaya Trương Nhi vẫn tiếp tục nghiêm túc với màn chỉ đạo của mình buộc anh chàng phải làm đúng những gì mình đã hướng dẫn. Lợi dụng tấm màn che, Minh Anh âm thầm làm theo lời chỉ dẫn của Đại Nghĩa mặc cho cô bạn của mình la hét ầm ĩ bên trong phòng kính.

Cặp vợ chồng stylist Pông Chuẩn – Tùng Min không những là cặp đôi “lầy lội” có tiếng trên mạng xã hội mà đến với chương trình, cả hai cũng không quên diện cho mình phong cách ‘cực ngầu’, đối lập hoàn toàn với sự quyến rũ, thần thái của Yaya Trương Nhi và người mẫu Minh Anh. Hiếm khi tham gia cùng nhau trong các gameshow truyền hình, Pông Chuẩn bất ngờ khi biết mình và Tùng Min sẽ phải phối hợp ăn ý trong nấu ăn nhưng phải bị ngăn cách bởi tấm màn che, điều này khiến cô nàng stylist đầy cá tính phải mếu máo vì lo sợ.

Trước sự bối rối của vợ, Tùng Min liền trấn an Pông Chuẩn rằng, khả năng nấu ăn của anh chắc chắn sẽ “ăn đứt” Minh Anh. Ấy vậy mà ngay khi bước vào cuộc chiến, cả hai vợ chồng đều cố gắng kiềm chế bản thân sau bao lần không hiểu ý nhau trong các phân đoạn chế biến. Trong thời gian gấp gáp nhưng phải hoàn thành phần thi sao cho giống với đầu bếp nhất, không ít chiêu trò đã được sử dụng bởi anh chàng Tùng Min ‘lầy lội”. Lấy lý do qua thăm hỏi đội bạn, Tùng Min không quên “thò tay” tắt luôn lò nướng gà của Minh Anh khiến anh chàng 1 phen tá hỏa. Hơn thế nữa, dưới sự “xúi dại” của Hari Won, Tùng Min còn nhanh tay “chôm” luôn sản phẩm của đối thủ để làm của riêng. 

“Khi chàng vào bếp” tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (11/09) trên kênh HTV7. 

Minh Minh

Khi chàng vào bếp