Khó mà phân biệt ai là chị, ai là em trong bộ hình mới của nhóm Gemini

Là cặp đôi song sinh hiếm hoi cùng hoạt động trong một nhóm ở showbiz Việt, Bảo Anh – Bảo Trân của nhóm Gemini từng gặp rất nhiều tình huống thú vị trên con đường tham gia nghệ thuật.

Thời gian gần đây, bộ đôi song sinh Bảo Anh – Bảo Trân của nhóm Gemini đang ngày càng thu hút sự chú ý của khán giả, công chúng nhờ vào vẻ ngoài trong sáng, kiêu sa nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng, cùng với đó là giọng hát ngọt ngào, dễ đi vào lòng người với những ca khúc nhạc nhẹ, ballad đầy tình cảm.

Bảo Anh – Bảo Trân bật mí, ngay từ nhỏ, hai cô nàng đã khiến rất nhiều người từng tiếp xúc với mình phải “hoang mang” vì không phân biệt được ai là Bảo Trân, ai là Bảo Anh, thậm chí đến mức những người thân trong gia đình, tiếp xúc hàng ngày mà vẫn có lúc lẫn lộn. Khi bắt đầu tham gia vào showbiz, đi hát, việc đồng nghiệp, bạn bè hay đối tác gọi nhầm Bảo Anh là Bảo Trân hoặc ngược lại là chuyện không hề hiếm.

Tuy nhiên, có một điều may mắn là cả hai cô nàng hoạt động chung trong một nhóm nhạc, giọng hát cũng giống nhau, “phân chia công việc” cũng giống nhau nên việc mọi người nhìn nhầm cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Hai cô gái của nhóm Gemini cực kỳ thân thiết, lại hiểu tính nhau nên luôn phối hợp với nhau rất ăn ý, nhịp nhàng, hiếm khi khiến cho sự cố gì xảy ra trên sân khấu, hoặc khi có, lúc đó một trong hai đều hoàn toàn có thể nhanh trí hỗ trợ cho người kia một cách hoàn hảo mà không để cho bất kỳ một ai phát hiện.

Trong buổi chụp ảnh để mang đến cho khán giả những shoot hình vừa cá tính, vừa ngọt ngào, lại đậm chất fashionista vừa qua của nhóm Gemini, Bảo Anh – Bảo Trân cũng vì việc giống nhau như đúc của mình mà vô tình “làm khó” cả ê-kíp. Từ đạo diễn hình ảnh, nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm cho đến người phụ trách trang phục đều thường xuyên gọi nhầm tên cả hai, không phân biệt được nàng nào là nàng nào, đến mức Bảo Anh – Bảo Trân đôi khi phải “xung phong” phát biểu và xưng tên trước khi nói chuyện, để tránh làm cho người đối diện bị bối rối.

Bộ ảnh đậm chất thành thị, quyến rũ nhưng cũng pha trộn một chút nổi loạn mà Bảo Anh – Bảo Trân ra mắt lần này được xem như một món quà mà hai cô gái dành tặng cho người hâm mộ của mình trong thời gian chờ đợi ra mắt sản phẩm mới. Nhóm Gemini hy vọng rằng công chúng sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi chặng đường của mình trong thời gian tới để “tiếp sức” cho Bảo Anh – Bảo Trân có thêm quyết tâm và lòng nhiệt thành hơn nữa dành cho con đường nghệ thuật chông gai.

Bộ ảnh được thực hiện bởi: Photo: Trung Trần; Stylist: Nguyễn Chí Cường; Makeup: Hoàng Trang Bù

( Theo Phong Cách Trẻ)

nhóm Gemini