Khôi Trần hợp tác với nhạc sĩ “Vắng anh mùa đông” tạo hít mới

Sau khi ra mắt MV Giấu, Khôi Trần tiếp tục giới thiệu single Yêu xa mùa đông, một sáng tác của nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết riêng cho anh.

 

Sau khi ra mắt MV Giấu, Khôi Trần tiếp tục giới thiệu single Yêu xa mùa đông, một sáng tác của nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết riêng cho anh.

 “Chúng tôi đã trao đổi với nhau rất nhiều để tìm ra một đề tài tốt cho ca khúc và không trùng lặp với sáng tác Vắng anh mùa đông quá nổi tiếng của anh trước đó”, anh cho biết.

Khôi Trần tâm sự, anh muốn dành tặng cho các cặp đôi yêu nhau nhưng không thể ở gần nhau để cùng đón một mùa Giáng Sinh an lành. Theo anh cảm giác yêu xa mang đến những điều thú vị, nhưng không phải ai cũng dám thử nếm trải cảm giác này.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên tiết lộ : “Ca khúc là cảm xúc thật của nhạc sĩ Vắng anh mùa đông viết cho bà xã - ca sĩ Hoàng Lê Vi. Anh ấy tiết lộ đây là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp sáng tác của anh có bóng dáng của vợ. Còn tôi lại tìm được sự đông cảm ở ca khúc đó là khi đã yêu thì yêu chân thành, chung thủy”.

Khôi Trần cho biết khi quyết định thử sức với âm nhạc điều anh muốn nhất là giới thiệu đến khán giả giọng hát của mình, thỏa mãn niềm đam mê chứ không muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Anh làm để chứng tỏ diễn viên cũng có thể hát tốt và làm sản phẩm bài bản.

Trước đó, Khôi Trần ra mắt MV Giấu với kinh phí hơn 700 triệu có sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền và diễn viên Kim Tuyến. Khôi Trần là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Anh được khán giả nhớ tới qua các phim Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensse, Mắt biển

Minh Anh

 

Khôi Trần