Khôi Trần và Kim Tuyến căng thẳng trong 6 giờ quay cảnh nóng

Diễn viên Kim Tuyến khi nhận lời mời của đồng nghiệp thân thiết đã đồng ý ngay. Cô cũng không ngại đóng cảnh nóng cùng Khôi Trần.

Nổi bật với chiều cao 1,80m, gương mặt sáng, đậm chất Hàn Quốc cùng diễn xuất tự nhiên. Khôi Trần được khán giả truyền hình yêu thích qua các phim Một văn phòng luật sư, Ly hôn, Tần nương thất

Từng bỏ nghề giáo để theo đuổi mơ ước trở thành diễn viên nhưng gần đây anh quyết định thử sức với ca hát bằng cách gửi tới khán giả những sản phẩm âm nhạc trữ tình, sâu lắng như single Để cho em khóc, Tình yêu xa rồi và sắp tới là MV Giấu.

Ca khúc Giấu do nhạc sĩ Vũ Phúc Ân sáng tác. Nội dung bài hát kể về câu chuyện tình đồng sàn dị mộng. Họ yêu nhau nhưng lại không thể đến được bên nhau vì sự dằn vặt của quá khứ, hiện tại. Con tim hay lý trí, ở lại hay ra đi thì nỗi đau vẫn bủa vây người phụ nữ.

Khôi Trần cho biết anh tìm được sự đồng cảm với ca khúc ngay khi được nhạc sĩ giới thiệu. Anh tưởng như nhạc sĩ viết về câu chuyện tình trong quá khứ của mình và khi ấy, bao nhiêu cảm xúc, ký ức xưa lại ùa về. Khôi Trần đã thể hiện bài hát bằng cảm xúc thật của chính mình.

Khi quyết định thực hiện MV cho ca khúc, Khôi Trần muốn có những khung hình nên thơ, lãng mạn nên đã đầu tư cùng ê-kíp hàng chục người  lên Vĩnh Phúc quay trong 3 ngày. Diễn viên Kim Tuyến khi nhận lời mời của đồng nghiệp thân thiết đã đồng ý ngay. Cô cũng không ngại đóng cảnh nóng cùng Khôi Trần.

Nam diễn viên kể để có cảnh nóng trong 15 giây, cả ê-kip phải chuẩn bị, làm việc trong suốt 6 giờ. “Đây là phân đoạn được quay vào ngày cuối cùng sau hai ngày mọi người phải thức khuya dậy sớm. Lúc đó thời tiết lại lạnh, chúng tôi chỉ mặc đồ phong phanh vì vậy ai cũng mệt”, anh nói.

Trước những ý kiến cho rằng dùng cảnh nóng để gây sự chú ý, Khôi Trần khẳng định: “Cảnh nóng được thực hiện bởi đạo diễn Đặng Thái Huyền và DOP Trịnh Quang Tùng – những người giàu kinh nghiệm làm phim điện ảnh vì vậy những thước phim nóng đó được quay đầy nghệ thuật,  lột tả rõ hơn trạng thái cảm xúc của nhân vật. Khi xem MV, tôi tin chắc khán giả sẽ cảm nhận được một câu chuyện, một thông điệp được truyền tải và hình ảnh đậm chất điện ảnh”.

MV Giấu dự kiến ra mắt vào ngày 7/12.

Minh Hằng

Khôi Trần , Kim Tuyến