Không thể tin cuộc hôn nhân của nữ diễn viên hài 'vụng về nhất quả đất' lại thế này

Diễn viên hài Thu Trang được mệnh danh "vụng về nhất quả đất" đã có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên chồng và con trai bé bỏng, được ba mẹ chồng cưng hết mực.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Trang đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên hài cho biết, cô rất vụng về trong chuyện bếp núc. Hồi gia đình còn khá giả, nhà có người làm nên cô chưa bao giờ vào bếp. Khi gia đình phá sản, cô làm nhiệm vụ kiếm tiền nên cũng không biết tới chuyện bếp núc. Nhưng người đẹp biết chiên trứng, chỉ là cô hay bỏ đường vào trứng cho ngọt nên dễ bị cháy khét và mọi người khó ăn. Cô cũng biết nấu mì gói và "luộc gạo" với điều kiện phải là nồi cơm điện.

thu-trang-phunutoday2

Diễn viên hài Thu Trang

Thu Trang thừa nhận, trong gia đình, chồng cô - Tiến Luật là người vào bếp. Ông xã chiên cơm rất ngon, đó là món tủ của anh. Mỗi lần hai vợ chồng đi làm về muộn, anh thường làm món này bởi ông xã từng đi lính, là anh nuôi nên nấu ăn cũng được dù không hẳn xuất sắc.

Chưa dừng lại ở đó, Thu Trang cho biết, với vai trò dâu trưởng trong gia đình, nhưng cô không bị áp lực. Các em cũng chẳng ai thắc mắc sao chị dâu đi suốt. Mỗi lần gặp được nhau là mừng lắm, lâu lâu mới gặp một lần. Bà mẹ một con kể, gia đình chồng sống rất văn minh, ngay cả hai em chồng cũng vậy, dù có gia đình hết rồi nhưng tất cả đều ở chung một nhà.

Thu Trang kể rằng, ai cũng nói kiếp trước cô tu tốt nên kiếp này được về nhà chồng đàng hoàng. Có lần cô đi quay phim thầy Minh Nhí mắng yêu: Mày á, hồi con gái đi quay mày đày ba mày chở. Có chồng mày đày hết chồng tới ba chồng mày chở. Hồi xưa cô cũng chạy xe dữ lắm. Sau này chồng chở riết, cô không chạy xe nữa nên tay lái nhát hẳn. Ông xã sợ cô gặp nguy hiểm không cho chạy xe luôn.

thu-trang-phunutoday1

Cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của Thu Trang bên chồng và con trai bé bỏng.

Kể về lần đầu ra mắt nhà chồng, Thu Trang cho biết, từ lúc quen nhau, gia đình Tiến Luật đã có thiện cảm với cô rồi. Cả nhà không ai nghĩ là anh cưới được cô. Lúc đó cô cũng đi phim, đi diễn hài, xuất hiện trên ti vi dù chưa nổi tiếng. Ba mẹ cũng biết cô còn Tiến Luật khi ấy chưa là gì, nên lúc anh nói quen Thu Trang, ba mẹ anh còn không tin.

Lần đầu về nhà Tiến Luật chơi, ai cũng ngượng ngùng. Tính Thu Trang lại nhát, phải quen mới nói chuyện được. Mẹ chồng cô cũng y chang, bà gặp người lạ là không biết nói gì. Thành ra lần đầu gặp, hai bác cháu cười chào rồi ngồi nhìn nhau đến lúc cô về. Câu chuyện của nữ diễn viên khiến nhiều người cảm thấy thích thú bởi sau tất cả, nữ danh hài "vụng về nhất quả đất" lại có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

( Theo Khỏe và Đẹp)

Thu trang