Kiều Ngân nổi bật giữa dàn sao Hàn Quốc khi nhận giải tại ‘Korea Best Star Awards 2019’

Kiều Ngân bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện và được chào đón nồng nhiệt vì là đại diện của Việt Nam tham dự và được tôn vinh ở hạng mục Asia Popular Prize Award (tạm gọi là: Nghệ sĩ châu Á nổi bật) cùng với các nghệ sĩ đến từ nhiều nước trong khu vực.

Chiều tối ngày 11/12, Giải thưởng Ngôi sao xuất sắc nhất Hàn Quốc lần thứ 8 (Korea Best Star Awards) năm 2019 được tổ chức bởi Hiệp hội Diễn viên Điện ảnh Hàn Quốc, đã chính thức được diễn ra tại khách sạn Lotte Seoul Hàn Quốc. Thảm đỏ sự kiện có sự tham dự của đông đảo ngôi sao xứ sở Kim Chi gồm: Lee Jong Hyuk (phim Phẩm chất quý ông), Son Dambi, Lee Yubi, Hong Sooah…, Kiều Ngân bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện và được chào đón nồng nhiệt vì là đại diện của Việt Nam tham dự và được tôn vinh ở hạng mục Asia Popular Prize Award (tạm gọi là: Nghệ sĩ châu Á nổi bật) cùng với các nghệ sĩ đến từ nhiều nước trong khu vực.

Lộng lẫy sải bước trên thảm đỏ với trang phục của NTK Lê Ngọc Lâm, Kiều Ngân gây chú ý với nhan sắc tươi tắn cùng chiều cao nổi trội. Nhận được lời mời trực tiếp từ Chủ tịch Kim Kook Hyun, Kiều Ngân cho biết cô háo hức và hạnh phúc nên đáp chuyến bay ngay sang Hàn trong ngày để tham dự sự kiện trọng đại này.

Tại sự kiện, Kiều Ngân được gặp và trò chuyện cùng các nhà làm phim đến từ Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á. Cô đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ với tài tử “Phẩm chất quý ông” Lee Jong Hyuk. Trò chuyện thoải mái bằng tiếng Anh, Kiều Ngân nhận được nhiều lời khen từ Lee Jong Hyuk với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Cô cũng khiến nam diễn viên bất ngờ khi tiết lộ rất mê vai diễn Jung Rok của anh trong phim “Phẩm chất quý ông” từng làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và các nước châu Á.

Giải thưởng Ngôi sao xuất sắc nhất Hàn Quốc (Korea Best Star Awards) là sự kiện thường niên, được tổ chức hàng năm kể từ năm 2012 và là một trong những giải thưởng uy tín tại Hàn Quốc. Ngoài tôn vinh những người có đóng góp tích cực cho ngành điện ảnh Hàn, Korea Best Star Awards còn tạo cầu nối và vinh danh các diễn viên, ngôi sao đến từ nhiều nước trong khu vực cho hạng mục Diễn viên nước ngoài nổi bật.

Theo dõi hoạt động phong phú và bản thành tích ấn tượng của Kiều Ngân ở các lĩnh vực thời trang, điện ảnh, dẫn chương trình như: Tóm tắt ngắn vai diễn trong phim “Vợ ơi em ở đâu” đã trình chiếu ở Việt Nam, vai diễn trong “Hợp đồng mãnh thú” chưa được trình làng kèm theo Profile ấn tượng trong lĩnh vực người mẫu, top 5 New Face – Chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á ở Hàn Quốc năm 2013, Miss Globe Việt Nam tại Mỹ 2015 và mới đây là Én vàng 2017… Chủ tịch Kim Kook Hyun ấn tượng bởi đây gương mặt nghệ sĩ Việt Nam ngoài tài năng đa dạng còn thu hút bởi nét đẹp châu Á thân thiện, cuốn hút nên đã gửi lời mời tham dự.

Cầm trong tay giải thưởng danh giá Asia Popular Prize Award, Kiều Ngân xúc động chia sẻ đây là động lực để cô nỗ lực hơn trong nhiều lĩnh vực, chăm chỉ hơn với đam mê của mình. “Bất ngờ nhận giải thưởng Asia Popular Prize Award từ Hiệp hội Điện ảnh Hàn Quốc, tôi tự hào vì Profile của mình gây ấn tượng tốt và hy vọng đây là bước đà để tôi có nhiều cơ hội làm việc với các đối tác ở Hàn Quốc từ thời điểm này. Đây cũng 1 trong những quốc gia có ngành giải trí phát triển đi đầu và rất cởi mở, là điểm đến yêu thích của tôi kể cả đi du lịch hay làm việc” – Kiều Ngân bày tỏ.

Ngoài củng cố nghiệp vụ dẫn chương trình tại Việt Nam, thời gian vừa qua Kiều Ngân không tiếc thời gian đến tận Mỹ và nhiều nước trong khu vực để học hỏi thêm nhiều kiến thức, nâng cao khả năng giao tiếp, dẫn chương trình từ các nước bạn. Kiều Ngân định hướng sẽ là một MC đa ngoại ngữ để tiếp cận các chương trình từ trong và ngoài nước.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài việc tham gia các khoá học chuyên ngành trong và ngoài nước, Kiều Ngân vẫn duy trì đều đặn công việc của mình tại Đài Truyền hình HTV. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô nàng đang trong giai đoạn bấm máy vai chính phim truyền hình Báo thù dự kiến trong năm 2020 sẽ trình chiếu trên màn ảnh nhỏ.

Anh Khôi/Theo GD

Kiều Ngân , Korea Best Star Awards 2019