'Kiều nữ làng hài' Nam Thư gợi cảm, khoe body nóng bỏng trên thảm đỏ

Có thể thấy, đúng như quan điểm: “Phụ nữ là phải gợi cảm”, từng chia sẻ với truyền thông trước đó, Nam Thư cho thấy được phong cách thời trang ngày càng ấn tượng của mình trong lần xuất hiện này.

Là khách mời của sự kiện WeChoice Awards 2019, Nam Thư gây chú ý khi xuất hiện với trang phục cắt xẻ táo bạo. Nữ diễn viên diện chiếc váy của Thái Nguyễn, khoe đường cong nóng bỏng. Phần trên của bộ trang phục khoét sâu ở ngực, kết hợp cùng chi tiết xẻ cao đùi và điểm nhấn là chiếc nơ bản to, giúp "Kiều nữ làng hài" không hề kém cạnh bất kỳ người đẹp nào tại sự kiện lần này. Bên cạnh đó, Nam Thư lựa chọn lối make-up với điểm nhấn ở phần mắt giúp hình ảnh của cô trở nên quyền lực, quyến rũ hơn.

Có thể thấy, đúng như quan điểm: “Phụ nữ là phải gợi cảm”, từng chia sẻ với truyền thông trước đó, Nam Thư cho thấy được phong cách thời trang ngày càng ấn tượng của mình trong lần xuất hiện này.

Vô cùng ấn tượng trên thảm đỏ, Nam Thư nhận được lời khen từ phía các khách mời bởi cách lựa chọn trang phục ấn tượng, khoe triệt để vóc dáng nhưng không gây phản cảm. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi luôn chú trọng hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Bản thân tôi ý thức được điểm mạnh, điểm hạn chế của ngoại hình để lựa chọn trang phục cho phù hợp. Dù đi theo hướng sexy, quyến rũ nhưng tiêu chí hàng đầu của tôi phải là phù hợp và không gây phản cảm".

Nam Thư cũng hào hứng khi trở thành khách mời của WeChoice Awards 2019 năm nay. Đối với cô, việc có mặt tại sự kiện đình đám này là dịp để nữ diễn viên có cơ hội gặp gỡ nhiều đồng nghiệp và các nhân vật có sức truyền cảm hứng. Bản thân Nam Thư cũng mong muốn với những nỗ lực của mình trong suốt nhiều năm làm nghề sẽ truyền cho các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn có niềm đam mê dành cho nghệ thuật sự tự tin, dám làm và dám hết mình với những gì mình yêu thích.

Trong thời gian gần đây, Nam Thư được chú ý rất nhiều sau khi trình làng dự án với web-drama "Nhà trọ có quá trời phòng". Không chỉ đầu tư về bối cảnh, trang phục, kịch bản, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay như: Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Võ Đăng Khoa, Duy Khánh, Quang Trung, Huỳnh Thanh Trực, Cris Phan - Mai Quỳnh Anh,… Với nội dung vui nhộn, hài hước, tập 1 của bộ phim nhanh chóng cán mốc 5,4 triệu lượt xem đến thời điểm hiện tại, đỉnh điểm từng đứng vị trí thứ 4 trên top thịnh hành của YouTube và nhận nhiều lời khen của người hâm mộ, xứng đáng trở thành một bữa ăn tinh thần cho mọi người trong dịp Tết đến xuân về.

Tiếp nối thành công đó, Nam Thư trình làng tập 2 của phim với nhiều tình tiết bất ngờ. Bên cạnh những câu chuyện hài hước xoay quanh khu trọ của Thơ hột lệ, những màn đấu khẩu duyên dáng của Huỳnh Lập và Lê Dương Bảo Lâm. Tập 2 còn khiến người xem lắng đọng bởi những câu chuyện giàu cảm xúc về tình người thông qua diễn xuất của Nam Thư, Jun Phạm và Võ Đăng Khoa… Sản phẩm này nhanh chóng cán mốc 1,5 triệu lượt xem, lọt top thịnh hành YouTube khi chưa đầy 24 giờ ra mắt. Cộng đồng mạng cũng dành "mưa lời khen" cho kịch bản thông minh, sự lồng ghép khéo léo giữa hài kịch và những tình huống giàu giá trị nhân văn trong dự án. “Phim hay quá, đúng là dự án xứng đáng để xem vào dịp Tết", một khán giả nhận xét. “Web-drama Tết hay, giải trí và xứng đáng được mọi người ủng hộ", một người xem khác chia sẻ.

Về phía Nam Thư, cô vỡ òa khi "Nhà trọ có quá trời phòng" tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Với thành tích Top 19 Thịnh hành YouTube ở thời điểm hiện tại là một kết quả khả quan cho dự án dài hơi. “Nam Thư mong muốn rằng, khi xem "Nhà trọ có quá trời phòng", mọi người sẽ thấy được đâu đó hình ảnh của mình. Bên cạnh tiếng cười, những phút giải trí, Nam Thư cũng muốn truyền tải những thông điệp về tình người. Với Nam Thư, đó cũng là một “món ăn" đầy giá trị trong dịp đầu năm".

Chia sẻ về khó khăn để thực hiện dự án này, người đẹp cho biết: “Mình phải phân chia mảng miếng cho phù hợp và phải nhắm đường dài cho sản phẩm của mình. Bản thân Thư không thể nghĩ được một tập là làm một tập. Thay vào đó, sản xuất tập 1 thì Thư đã phải nghĩ xong kịch bản của tập 3, tập 4 rồi. Bởi mình phải có kế hoạch dài hạn như vậy thì mới phân chia được câu chuyện của mỗi tập và đất diễn cho từng diễn viên. Quan trọng nhất vẫn là câu chuyện chất lượng. Đừng vì câu chuyện kinh phí mà để sản phẩ'm của mình thiếu chỉn chu, như vậy là không tôn trọng khán giả. Cứ hết mình với từng dự án thì nhiều khi không cần giữ chân vẫn được mọi người ủng hộ”.

Song Minh theo Giáo Dục

Nam Thư