"Kiều nữ làng hài" Nam Thư sexy hết cỡ trong bộ ảnh mới

Diễn viên Nam Thư gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, vóc dáng thon gọn cùng làn da nâu cá tính đã giúp nàng "Kiều nữ làng hài" trở nên nổi bật và thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Trong 6 tháng đầu năm, giới thời trang Việt Nam đã  có nhiều thay đổi rất táo bạo, mới lạ và tích cực. Ngay sau khi ra mắt, và được giới thiệu rộng rãi, xu hướng thời trang này đã nhanh chóng tạo nên nhiều ý tưởng cho các nhà thiết kế, và một trong những người dẫn đầu xu hướng này chính là NTK Katy Nguyễn, với thương hiệu thời trang XITA.

Nam Thư đã vô cùng thích thú và hào hứng được diện lên mình xu hướng hiện đại và độc đáo này. 

Không nằm ngoài sở thích của mọi người, diễn viên Nam Thư cũng nhanh chóng cập nhật cho mình những thông tin và xu hướng thời trang trong và người nước. Khi ngắm nhìn những thiết kế độc đáo của NTK Katy Nguyễn trong xu hướng gợi cảm này, Nam Thư đã vô cùng thích thú và hào hứng được diện lên mình xu hướng hiện đại và độc đáo này. 

"Kiều nữ làng hài" luôn ưu tiên lựa chọn những những "bộ cánh" đẹp của XITA by Katy Nguyen khi xuất hiện trước công chúng

Chính vì thế, trong thời gian gần đây, nàng "Kiều nữ làng hài" luôn ưu tiên lựa chọn những những "bộ cánh" đẹp của XITA by Katy Nguyen khi xuất hiện trước công chúng, tham gia các sự kiện, hoặc thực hiện những bộ ảnh thời trang đẳng cấp, sang trọng.

Trong loạt ảnh mới, diễn viên Nam Thư đã có những khoảnh khắc rất tuyệt vời, khi được hòa mình vào thiên nhiên. Chính những mảng màu tưởng chừng đối lập nhau lại có một sự dung hòa đặc biệt khi được phối chung, tạo nên sự độc đáo, giúp nàng "Kiều nữ" vô cùng nổi bật, cuốn hút một cách lạ thường.

Theo chia sẻ của NTK Katy Nguyễn, với cách phối hợp giữa hai sắc trắng - xanh mang đến cho người xem sự hứng khởi, lãng mạn, trẻ trung và yêu đời. Có lẽ đây chính là vẻ đẹp mà cuộc sống trao tặng cho con người, một lối sống gần gũi với thiên nhiên, lạc quan, nồng nhiệt, luôn tràn ngập tiếng cười. Dẫu không biết là vô tình hay cố ý, đây lại chính là phong cách, cũng như định hướng hình ảnh theo đuổi của nàng "Kiều nữ làng hài" từ bấy lâu nay.

Lựa chọn phong cách sexy nhưng lại không kém phần tinh tế và sang trọng, Nam Thư đã có cách tạo nên điểm nhấn riêng trong từng bộ trang phục

Lựa chọn phong cách sexy nhưng lại không kém phần tinh tế và sang trọng, Nam Thư đã có cách tạo nên điểm nhấn riêng trong từng bộ trang phục. Sự quyến rũ, gợi cảm và sắc sảo của nàng "Kiều nữ làng hài" đã cuốn hút người xem một cách lạ thường. Sự sexy nhưng lại rất tinh tế được thể hiện qua những shoot ảnh gợi cảm, giúp Nam Thư khoe được hình thể, 3 vòng nóng bỏng, đôi vai trần gợi cảm nhưng lại rất kín đáo, phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Nam Thư được mọi người biết đến từ sau chương trình "Cười xuyên Việt - Phiên bản nghệ sĩ 2015" và xuất sắc giành được danh hiêu Á quân. Với sự duyên dáng, phong cách đặc biệt của nữ diễn viên đã và đang dần chiếm được tình cảm của khán giả, giúp cô nhanh chóng thành công trong lĩnh vực hài kịch và diễn xuất. Hiện tại, Nam Thư là một trong những cái tên được chú ý trong lĩnh vực hài kịch, được các nhà sản xuất lựa chọn và đặt để trong những vị trí quan trọng của các cuộc thi, gameshow, truyền hình thực thế chuyên về diễn xuất như: giám khảo, giám khảo khách mời, bình luận và cố vấn - tham vấn cho các thí sinh. Chưa dừng ở đó, cô cũng có một bước tiến dài và gây được chú ý khi chạm ngõ điện ảnh với bộ phim "Chạy đi rồi tính".

Chính những thành công ở thời điểm hiện tại, cùng với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo và ý chí vươn lên, vượt qua những rào cản của bản thân đã giúp Nam Thư ngồi vào chiếu "ghế nóng" quyền lực của cuộc thi "Hoa khôi Người đẹp công sở 2017".

Minh Châu

Ảnh: Trí Nghĩa

Trang phục: Xita - 21six

Make-up: Kuny

Stylist: Pu Sacc

Nam Thư