Kim Ngân hóa chánh cung hoàng hậu với áo dài Tommy Nguyễn

Giữa phong cảnh kiến trúc uy nghiêm cổ kính, người mẫu Kim Ngân trông thật yêu kiều diễm lệ với vẻ đẹp quý phái tựa chánh cung Hoàng hậu trong tà áo dài rực rỡ với hình ảnh rồng vàng cao quý của NTK Tommy Nguyễn.

Sở hữu một vóc dáng thanh thoát, chiều cao chuẩn mực kết hợp với những đường cong hoàn mỹ, gương mặt bắt mọi góc nhìn của người mẫu Kim Ngân càng rạng ngời hơn khi khoác lên mình những chiếc áo dài tuyệt tác mang phong cách hoàng triều.

Nhà thiết kế áo dài Tommy Nguyễn đã phải mất ròng rã nhiều tháng liền để nghiên cứu những tác phẩm đậm chất văn hóa truyền thống để tìm những hình ảnh rồng vàng giá trị nhất, sống động nhất, thực nhất và đẹp mắt nhất.

Chính vì vậy, anh đã có được những ý tưởng thiết kế sáng tạo độc đáo chỉ có thể nói là hoàn mỹ để chế tác ra bộ sưu tập áo dài hoàng triều tuyệt đẹp mãn nhãn này.

Bộ trang phục mang phong cách hoàng gia quyền quý này được phối với chiếc hoàng bào lộng lẫy với áo dài đỏ, với dải lụa dài rũ hai bên cánh tay dành cho áo dài sắc đen, thể hiện sự uy nghi đường bệ của một chánh cung nương nương đạo mạo tôn quý.

Hình ảnh rồng vàng hiên ngang bay lượn trên bầu trời, bên dưới điểm xuyến là rừng mai vàng cổ thụ khoe sắc vàng rực rỡ biến chiếc áo dài trở thành một bức tranh thủy mạc tuyệt đẹp, mang đến một thông điệp đó là sức sống mãnh liệt vươn lên sự hưng thịnh, hạnh phúc.

Điểm xuyến cho tuyệt tác này còn có chiếc mấn hoàng phi, NTK Tommy Nguyễn chọn hình ảnh lưỡng long chầu mặt nguyệt với phương pháp đính kết kỳ công lên chiếc mấn, thể hiện sự tôn nghiêm, uy quyền tối cao.

Với bộ áo dài nền sắc đen được cách điệu công phu không kém. Bộ áo mang họa tiết trống đồng Đông Sơn vẫn mang phong cách áo dài truyền thống nhưng phần tà sau xòe rộng được trang trí hình ảnh trống đồng tuyệt đẹp.

Chiếc mấn đi kèm bộ áo dài này được điểm xuyến hình ảnh lưỡng long chầu Trống đồng Đông Sơn, một biểu tượng văn hóa lâu đời vô cùng tự hào của dân tộc.

Với bộ áo dài nền đen hai cánh tay có dải lụa rũ dài thể hiện quyền uy vương hậu, hình ảnh chủ đạo xuyên suốt bộ trang phục này là rồng vàng bay lượn đan xen giữa những họa tiết cổ và những cách hoa đang đua nhau khoe sắc.

Anh Minh/Theo GD

Photo: Trương Phước Lộc

Make up: Nguyễn Trọng Phúc

Lighting: Phạm Chánh Độ

 

 

Kim Ngân , Tommy Nguyễn