Kim Nhã nghẹn ngào nhắc về cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ

Tập 5 của Én Vàng Nghệ Sĩ sẽ tiếp tục chủ đề Tôi là ai. Kim Nhã chọn nói về mối tình đầu với những cảm xúc tuyệt vời nhất trong tình yêu và một lần dang dở không bao giờ muốn nhớ đến.

Với mối tình đầu, Kim Nhã cảm nhận nó như một ly trà sữa đầy topping. Để tăng thêm sự ngọt ngào cho câu chuyện, nữ thí sinh chọn một chiếc đầm hồng, màu sắc thể hiện cho tình yêu, lãng mạn, nữ tính, yêu thương, chăm sóc và vô cùng ân cần.

Phần thi của Kim Nhã

Với biến cố của cuộc đời, Kim Nhã lựa chọn khoác lên mình một chiếc khăn màu đen, tượng trưng cho nỗi đau mà cô đã trải qua trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

Nhưng sau tất cả, cuộc sống của Kim Nhã đã được cân bằng trở lại. Cô học cách quên và hy vọng vào cuộc sống ở tương lai vì thời gian ngắn ngủi, cần phải trân trọng từng giây phút. Hình ảnh cô gỡ bỏ bộ trang phục hồng và chiếc khăn đen, thay vào đó là một chiếc đầm xanh dương tượng trưng cho hy vọng đã làm tăng thêm tính thuyết phục trong lời nói của nữ diễn viên. Sau cùng, cô mong muốn được truyền cảm hứng đến với những phụ nữ từng như cô, trải qua những biến cố của cuộc đời mà chưa sẵn sàng đứng dậy.

NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định Kim Nhã luôn là thí sinh có sự đầu tư qua mỗi tiết mục. Ngoài ra, giọng nói mang chất kịch cũng là một lợi thế cho Kim Nhã nếu cô nàng biết tiết chế: “Em bắt đầu bằng tình yêu. Giá như phần cuối em liên kết nói về tình yêu với sân khấu, với sân chơi Én Vàng nữa thì sẽ nhấn mạnh hơn”. Nhà báo Hà Quang Minh cho rằng Kim Nhã sở hữu giọng đọc riêng. Điều mà nữ thí sinh cần là “bớt thuộc bài” mà hãy đọc kịch bản, nắm ý chính và đường dây, từ đó triển khai bằng văn nói. Đó cũng là cách giúp cô nàng xử lý khủng hoảng trên sân khấu. Á hậu Thúy Vân thích thông điệp mà Kim Nhã mang lên sân khấu. Nữ giám khảo góp ý đến phát âm và tốc độ nói của thí sinh.

Tập tiếp theo của Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 sẽ được phát sóng vào 20:45 thứ Sáu ngày 18/09/2020 trên kênh HTV9.

Song Minh theo HTV

Kim Nhã