Kim Thành khiến giám khảo nổi da gà khi hóa Phi Giao của NSUT Ngọc Huyền

Những động tác khó như đi gối, xuyến, múa được “bản sao Ngọc Huyền” Kim diễn tả chính xác, nhiều chi tiết cao trào khiến người xem phải nổi da gà.

Tập 8 Gương mặt thân quen được khán giả ví như một đêm thi của những tài năng tỏa sáng. Sáu thí sinh Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí, Kim Thành, Anh Tú, Duy Khánh, Hà Thu đã lần lượt cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc từ những bản nhạc disco hay những ca khúc Việt trữ tình cho đến đế nghệ thuật truyền thống cải lương.

Thành viên nhóm Sgirls - Kim Thành lần đầu trải nghiệm với cải lương khi phải làm NSƯT Ngọc Huyền với vai diễn Phi Giao trong trích đoạn “Tâm sự Phi Giao” Để làm tốt tiết mục, cô đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của tổng đạo diễn chương trình và NSƯT Hồng Thắm, Thanh Phong để hướng dẫn về mặt diễn xuất và cách hát. Khán giả bất ngờ trước một Kim Thành mắt sắc, biểu cảm thần thái giống hệt bản gốc. Trang phục và cảnh trí cũng được cô chuẩn bị kỹ lưỡng. Những động tác khó như đi gối, xuyến, múa được bản sao Ngọc Huyền diễn tả chính xác, nhiều chi tiết cao trào khiến người xem phải nổi da gà.

Kết thúc tiết mục Kim Thành vẫn bật khóc vì quá nhập tâm hóa thân vào nhân vật, cô nghẹn ngào thổ lộ: “Gương mặt thân quen là một chương trình em rất thích từ khi còn bé. Hôm nay em cảm thấy rất hạnh phúc vì được hát cải lương trên chính sân khấu mình mơ ước”.

Giám khảo Kim Oanh nhận xét: “Chị đánh giá rất cao khi Kim Thành đã tự chọn một tiết mục khó và chỉ có những người dám thử thách bản thân mới có thể tiến xa được. Ngày hôm nay em đã làm tốt phần diễn từ cảm xúc đến vũ đạo thế nhưng chị vẫn có cảm giác phần hát của em không thể trau chuốt được như người miền Nam”.

Trái ngược Kim Oanh 2 giám khảo còn lại cho rằng đây là một tiết mục xuất sắc. Giọng ca “Chim sáo ngày xưa” còn thông cảm với thí sinh vì là người Bắc mà phải hát cải lương. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Anh hoài nghi khi Kim Thành bấm phải NSƯT Ngọc Huyền bởi đây là một ca khó, thế những sau khi nhìn em biểu diễn anh nhiều lần nổi da gà. Anh khẳng định rất khó để có tiết mục vượt qua được em trong buổi tối hôm nay”.

Trong phần thi của mình, Anh Tú chủ yếu tập trung hóa thân vào giọng ca chính của nhóm Joy -  Freddy Jaklitsch.

Quang Bảo dành lời khen cho thí sinh và bật mí với khán giả rằng Đàm Vĩnh Hưng cũng từng biểu diễn thành công ca khúc này ở nhiều sân khấu lớn. Ngay sau đó, nam MC mời Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu song ca với Anh Tú thể hiện lại ca khúc một lần nữa. Khán giả không ngừng hò hét, cổ vũ cho màn song ca ấn tượng này. Đàm Vĩnh Hưng còn khấy động không khí khi bước đến bàn giám khảo và đưa micro cho Quang Linh cùng hát.

 Đỗ Phú Quí hóa Duy Mạnh phiên bản “lỗi”

Hùng Thuận quyến rũ Kim Oanh khi hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng

Bắt chước giống Hoài Linh, Hà Thu lần đầu ẵm giải nhất tuần

Kết quả cuối cùng, Hà Thu xuất sắc dành giải nhất với phần hóa thân thành NSƯT Hoài Linh trong tiết mục “Ghen”. Đây là lần đầu tiên cô ẵm giải nhất tuần sau nhiều đêm thi không được đánh giá cao.

Tuần sau, các thí sinh sẽ đến với vòng đặc biệt của chương trình mang tên vòng đối đầu. 2 thí sinh sẽ bắt cặp khi ngẫu nhiên bấm chọn cùng một nhân vật và sẽ cùng hóa thân để tranh tài. Kết quả sau phần bấm chọn cho tập 9, Anh Tú và Hùng Thuận sẽ hóa thân thành nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Kim Thành và  Duy Khánh hóa ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn Hà Thu và Đỗ Phú Quí sẽ hóa thân thành Camila Cabello.

Tập 9 của chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018 sẽ được phát sóng lúc 21g15 tối thứ 7 tuần sau, ngày 4/9/2018 trên VTV3.

Minh Minh

Gương mặt thân quen 2018 , Kim Thành