Kim Tuyến bất ngờ nhận giải Cánh diều vàng

Tại Lễ trao giải Cánh diểu vàng 2015 diễn ra tại Hà Nội đêm 20/4,DVDA Kim Tuyến đã bất ngờ nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhật với bộ phim Tuổi Thanh Xuân

Tham gian trong Lễ trao giải,Kim Tuyến đã chọn chiếc đầm mằ trắng nhẹ nhàng và tinh khiết với kiểu dáng trẻ trung,sang trọng của NTK Chung Thanh Phong.

Sở hữu một gương mặt khả ái và ngọc nữ,Kim Tuyến luôn thu hút ánh nhìn của khán giả khi cô xuất hiện.Cô đã chụp hình cùng các khán giả và fan hâm mộ tại thủ đô.Kim Tuyến đặc biệt được các em nhỏ tới xin bắt tay và đòi 'hôn má' cô,cô luôn dành thời gian để trò chuyện cùng các em.

Phim Tuổi Thanh Xuân là dự án phim truyền hình hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam đầu tiên,được bấm máy vào năm 2014 và chiếu trên Đài THVN năm 2015.Phim nói về câu chuyện tình yêu và hoàn cảnh của những người Việt sang HQ học tập và lao động,và sự bất đồng lớn về văn hoá và ngôn ngữ đã mang đến những tình huống bi hài thú vị.

Trong thời điểm phim thực hiện thì Kim Tuyến và Nhã Phương là 2 diễn viên từ Sài Gòn qua Hàn Quốc làm việc,nên với thời tiết 2oC đã gây khó khăn rất nhiều,và Kim Tuyến con bị chứng bệnh dị ứng với thời tiết,nổi đỏ hết cả ngưởi làm đoàn phim phải ngừng quay đến 10 ngày.Nhưng cũng may là không làm ảnh hưởng đến tiến độ quay.

Điều nhắc lại làm cô không khỏi xúc động là trong khi quay thì nhận được tin ông ngoại của mình qua đời,và dù khó khăn về viêc bay qua lại cũng như thực hiện làm visa,nhưng đoàn phim đã tạo điều kiện hết sức để Kim Tuyến có thể về chịu Tang lễ của Ông mình.Đó là một cảm giác ấm áp tình người mà Tuyến không thể nào quên được.

Kim Tuyến chia sẻ thêm sau khi nhận được giải thưởng này "Dù chỉ là một vaj phụ,nhưng tính cách nhân vật Mai trong phim là một cô gái có tâm hồn tinh khiết hơn bao giờ hết,điều này chính là sự cuốn hút thật sự.Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và tử tế khiến Kim Tuyến cảm thấy yêu thêm công việc của mình hơn bao giờ hết".

Kim Tuyến cũng gửi lời cảm ơn đến BTC của chương trình và Lễ trao giải!Đây cũng là 1 dịp để cô gặp gỡ nhiều cô chú các bậc tiền bối và các anh chị,các bạn đồng nghiệp của mình.

Trong ảnh là hình cô chụp cùng NSND Thế Anh,Công Hậu,người bạn rất thân của mình-Lã Thanh Huyền,cùng Nhã Phương,Quang Tuấn,Lan Hương và nhiều đồng nghiệp phía Bắc.

Là một người khá tín tiếng về cuộc sống đời tư của mình,Kim Tuyến trong thời gian này đang tập luyện những bộ môn khác mà cô yêu thích thật sự,nhưng trước giờ chưa bao giờ nghĩ sẽ chạm tới.

Cô gái đang ở tuổi thanh xuân này đang ấp ủ và chuẩn bị mình rất nhiều hoạt động,dự án và đang cảm thấy rất yêu đời.lạc quan cũng như cố gắng nổ lực nhiều hơn nữa trên con đường sự nghiệp 10 năm của mình.

Một số hình ảnh tại buổi trao giải

Song Minh

Kim Tuyến