Kim Tuyến thẳng thừng chê bai mẹ chồng “cổ hủ”

Trong diễn biến của tập 26 vừa mới lên sóng, Minh Anh (Kim Tuyến) thẳng thừng đáp trả, chê bai mẹ chồng “cổ hủ”. Hoàng Bách (Khánh Ngô) tức giận khi Tú Uyên (Nguyệt Ánh) đang có thai nhưng vẫn phải đi làm đến kiệt sức.

Kim Tuyến thẳng thừng chê bai mẹ chồng “cổ hủ”

Từ ngày tìm lại được cậu con trai thất lạc hơn 30 năm – Andy (Lương Thế Thành), bà Minh (NSND Kim Xuân) luôn cảm nhận niềm vui đơn giản mỗi ngày là được nấu bữa ăn ngon, chăm chút cho con từng miếng ăn giấc ngủ. Trước sự quan tâm đặc biệt của mẹ, Andy lại nhiều lần từ chối vì có hẹn với Minh Anh và mẹ vợ đi ăn món Tứ Xuyên, đây là món mà cả gia đình vợ anh đều thích. Nhận phải lời từ chối “hờ hững” của con trai khiến bà Minh chạnh lòng buồn bã, vì cậu con trai hiểu và biết được sở thích của mẹ vợ còn rõ hơn mình. Có lẽ vì thất lạc quá nhiều năm, hai mẹ con khó lòng thấu hiểu được suy nghĩ của đối phương.

Nói về nàng dâu Minh Anh từ ngày dọn sang sống tại gia đình chồng cũng đã “đắc tội” không ít với các thành viên khác. Cô nàng vẫn chưa biết được chuyện Andy khiến bà Minh buồn, nên đã ngỏ lời xin phép về nhà bà Vân (nghệ sĩ Phương Dung), với lý do cảm thấy mẹ ruột có chuyện không vui. Nhưng cô hoàn toàn không ngờ bà Minh lại “gắt gỏng” dạy cả một bài về “phận làm dâu”. Với tính cách thẳng thắng như Minh Anh thì việc tiếp thu là hoàn toàn không thể, cô tức giận phản bác lại lối sống “cổ hủ” khiến bà Minh không hài lòng, buộc con dâu phải xem lại thái độ. Liệu rằng mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu sẽ được giải quyết hay càng tệ hơn?

Khánh Ngô tức giận khi Nguyệt Ánh ngất xỉu vì làm việc đến kiệt sức

Ở một diễn biến khác, Tú Uyên trong thai kỳ sức khỏe vốn yếu nhưng vẫn gắng sức đi làm, thậm chí còn phải đối đầu với “tiểu tam”. Tuy vậy cô vẫn luôn gắng gượng để có thể hoàn thành thật tốt công việc lẫn chuyện gia đình. Vì không dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, Tú Uyên đã kiệt sức đến ngất xỉu tại nơi làm.

Và từ trước đến nay vẫn thế, Hoàng Bách luôn là người lặng lẽ theo dõi, dành mọi sự quan tâm chu đáo nhất cho Tú Uyên. Anh đã xuất hiện kịp lúc và đưa cô vào bệnh viện cấp cứu. Chứng kiến Thanh Bình (Ngọc Thuận) lo lắng chạy đến viện thăm hỏi y tá về sức khỏe của vợ, Hoàng Bách chỉ có thể nuốt nghẹn vào lòng, vì ngoài danh “cậu em đồng nghiệp” quan tâm giúp đỡ Tú Uyên ra thì anh chẳng thể giúp được gì nhiều hơn. Anh chàng tức giận đành quay về “hằn học” với chị gái Hoàng My (Quỳnh Châu). Và rồi, Hoàng Bách sẽ làm gì để giúp đỡ người thương trong mộng của mình?

Đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo trong tập 27 Muôn Kiểu Làm Dâu, được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Hai ngày 2/12/2019 trên kênh HTV7.

AM/Theo HTV

Kim Tuyến