Kim Tuyến trở thành cô gái 16 tuổi trong bộ phim truyền hình Người đàn bà quyến rũ

Sau khi nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc với bộ phim Tuổi thanh xuân của Cánh diều vàng 2015 và trở về từ Hà Nội,Kim Tuyến đã bị chấn thương do đứt dây chằng mắc cá chân.

Bác sỹ yêu cầu cô nghỉ ngơi trong thời gian 1 tuần để dưỡng lành vết thương.

Mặc dù vậy,sáng nay cô vẫn cố gắng tự lái xe đến đoàn phim để tham gia cùng cả ekip nghi thức cúng khai máy cho bộ phim truyền hình mới mà cô nhận lời tham gia.

Bộ phim Người đàn bà quyến rũ do công ty Khang Việt sản xuất và hai đạo diễn là Bùi Nam Hiên và Trần Quế Ngọc sẽ bấm máy vào cuối tháng 4 này với 32 tập phim.

Bộ phim kể về nhân vật nữ Ba Trang(phỏng tác theo từ câu chuyện có thật của nhân vật nữ cô Ba Trà danh tiếng lừng lẫy Sài Gòn vào những năm thập niên 30-40 của thế kỷ 20),do Kim Tuyến đảm nhận vai nữ chính.

Nhân vật Trần Ngân Trang là người đàn bà nhan sắc lẫy lừng bậc nhất nơi Sài Gòn hoa lệ và sầm uất-nơi từng được mệnh danh là"Hòn ngọc Viễn Đông" những năm của thập niên 30-40 thế kỷ trước.

Trong phim,Kim Tuyến phải trải qua nhiều giai đoạn của cuộc đời thăng trầm,sóng gió của người phụ nữ "hồng nhan truân chuyên" và cô phải hoá trang vào những giai đoạn của nhân vật khi 16 tuổi,23 tuổi và thời trung niên.

Kim Tuyến chia sẻ:" Cô nhận lời vì rất tâm đắc dự án phim này và đã thích ngay khi nhận được lời mời cũng như xem đề cương của phim".

Trong hình,Kim Tuyến chụp hình cùng bé Tina(vào vai của cô lúc còn bé),bên cạnh đó,bé Lâm Thanh Mỹ cũng vào vai của cô ở giai đoạn vừa mới lớn với những rung động,tình cảm đầu đời.

Kim Tuyến chụp hình cùng các diễn viên nam là Quốc Trường,Nhan Phúc Vinh và Dương Hoàng Anh,những đồng nghiệp này sẽ vào vai người tình của cô trong phim.Còn có nam diễn viên Hà Việt Dũng nhưng vì bận anh đã không có mặt.

Kim Tuyến cũng vui vẻ và thân mật chụp hình cùng nhà sản xuất,chủ nhiệm và đạo diễn phim.

Cô đã lựa chọn đầm nhẹ với tone màu sáng nhẹ nhàng đơn giản để xuất hiện trong buổi lễ cúng khai máy đoàn phim.

Trong dịp lễ này,Kim Tuyến sẽ dành thời gian đi du lịch và thư giãn cũng gia đình và con gái.

Song Minh

Kim Tuyến