Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Di Bảo chơi lớn quay MV tặng vợ

Tô Trần Di Bảo là một hotface được nhiều cư dân mạng chú ý. Đặc biệt, với cộng đồng LGBT thì cái tên Di Bảo lại quá quen thuộc hơn nữa. Cô nàng tom boy này từng nổi lên nhờ tài cover các ca khúc hit với trang cá nhân Facebook hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Múi xù là tên thật là Hồ Quỳnh Nhi, được yêu mến bởi gương mặt trẻ con và những clip cover khoe giọng hát ngọt ngào.

Ngày 25/5/2018, Tô Trần Di Bảo hạnh phúc thông báo đã chính thức kết hôn với Múi Xù sau hơn 1 năm yêu nhau. Cả hai đã đăng ký kết hôn ở Mỹ và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Trong ngày trọng đại, Bảo và Nhi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đặc biệt là sự đồng thuận của gia đình đôi bên.

Nói về tình yêu với chồng, Múi Xù khen ngợi Di Bảo là người rất biết thấu hiểu, biết đồng cảm và luôn chiều chuộng cô nàng. Cuộc sống sau hôn nhân của Di Bảo và Múi Xù cũng rất tốt khi cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội, mua nhà, tậu xe sang và làm ăn ngày càng phát đạt.

Hiện tại, cả hai đang tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh ở Mỹ. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên cạnh nửa kia của mình. Cặp vợ chồng son thường xuyên đi du lịch cùng nhau, up ảnh tình cảm và quay những clip vô cùng ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tị.

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Di Bảo đã quyết định “chơi lớn” khi đầu tư một MV công phu mang tên Be My Girl để dành tặng người bạn đời của mình. Ca khúc được sáng tác bởi Ngọc dolil (Chủ nhân hit Cùng Anh) và được chính Di Bảo hát và đọc rap.

Cặp vợ chồng đẹp đôi này tiếp tục khiến dân mạng ghen tị bởi những khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào trong MV, trên nền bài hát trẻ trung, tình cảm. 1 năm yêu nhau, 1 năm chính thức làm vợ chồng, cả hai đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách để gìn giữ tình yêu chân thành này. Hạnh phúc  là trái ngọt, là món quà dành tặng những người biết yêu thương và trân trọng yêu thương.

MV Be My Girl với sự xuất hiện của couple đáng yêu Di Bảo – Múi Xù sẽ chính thức xuất hiện trên các kênh âm nhạc vào20h ngày 28/6/19, hứa hẹn sẽ làm đốn tim các bạn trẻ đã dành nhiều sự yêu mến cho cặp đôi này.

Minh Thông

( Theo Giáo dục)

Tô Trần Di Bảo