“Kỳ Tài Thách Đấu” mùa 3 sắp lên sóng

Sau một năm vắng bóng, “Kỳ Tài Thách Đấu” mùa 3 chính thức tái ngộ khán giả truyền hình vào lúc 20g30, Chủ Nhật hàng tuần trên HTV7. Với sự thay đổi đặc biệt ở đội MC chủ nhà, đội hình cầm trịch tại mùa 3 “Kỳ Tài Thách Đấu” sẽ do các nghệ sĩ: Trường Giang, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa đảm nhận.

Sau 2 mùa tham gia, nghệ sĩ Trường Giang vẫn giành tình cảm cho “Kỳ Tài Thách Đấu” khi đồng ý tiếp tục đồng hành tại mùa 3 của chương trình. Nam nghệ sĩ cho rằng mùa 3 “Kỳ Tài Thách Đấu” sẽ không phụ lòng mong chờ của quý vị khán giả bởi:” nhiều tiểu phẩm mới. trò chơi mới và nghịch lý mới xảy ra trong dàn khách mời và đội chủ nhà”. Dù là thành viên duy nhất tại mùa 3 có kinh nghiệm tham gia ở những mùa trước nhưng nghệ sĩ Trường Giang luôn là người chủ động phối hợp với ê-kíp chương trình cùng các nghệ sĩ bàn bạc, lên đường dây ý tưởng cho từng tiểu phẩm kịch. 

Bên cạnh đó, Hari Won cũng chia sẻ rằng bản thân vô cùng thích thú và hồi hộp khi lần đầu đứng trong hàng ngũ đội chủ nhà tại “Kỳ Tài Thách Đấu” mùa này. Không giấu được độ phấn khích của mình, Hari Won đã làm hẳn một “tour” để khoe hậu trường sân khấu hoành tráng của chương trình. 

Nghỉ 5 phút để dẫn “tour”, cô hướng dẫn viên bất đắc dĩ Hari Won chỉ gây thêm “ức chế” và tò mò cho các fan hâm mộ chương trình bởi Hari chỉ khoe những thứ mà ai cũng biết cả rồi. Dù trình độ làm hướng dẫn viên ở cấp tiểu học nhưng nhờ độ dễ thương vô đối khiến không ai nỡ chê trách cô hướng dẫn viên Hari Won.

Chương trình “Kỳ Tài Thách Đấu” dựa trên format đến từ xứ sở chùa vàng – Thái Lan hứa hẹn sẽ đem lại các tiểu phẩm hài đặc sắc, những màn trình diễn độc đáo cùng nhiều trò chơi vận động vui nhộn. “Kỳ Tài Thách Đấu” mùa 3 sẽ được phát sóng vào lúc 20g30, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7 từ 15/09/2019.

“Kỳ Tài Thách Đấu” mùa 3 Tập 1 phát sóng vào lúc 20h30, Chủ Nhật (15/09) trên kênh HTV7.

Minh Khôi/Theo HTV

Kỳ Tài Thách Đấu