Lần đầu tiên, Jack và Chi Pu thể hiện bản live ca khúc mới của mình trên sân khấu lớn

Theo thông tin đã được tung ra, vào 3 đêm 15,16,17/6 sẽ diễn ra Đại tiệc âm nhạc “Sóng”. Đây vốn là một show truyền hình thường niên được tổ chức vào dịp cuối năm.

Theo thông tin đã được tung ra, vào 3 đêm 15,16,17/6 sẽ diễn ra Đại tiệc âm nhạc “Sóng”. Đây vốn là một show truyền hình thường niên được tổ chức vào dịp cuối năm. “Sóng” đã ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt khán giả xem đài bởi những màn trình diễn là những bản hit, những tiết mục đặc sắc kết hợp giữa các nghệ sĩ nổi tiếng. Không những thế, phần chia sẻ của nghệ sĩ và khách mời là những cái tên có ảnh hưởng trong xã hội cũng rất được khán giả mong chờ.

Đáp lại sự đón nhận của khán giả, “Sóng” tiếp tục “cập bến” hè 2020 bằng một Đại tiệc âm nhạc với sự góp mặt của hơn 1.000 nghệ sĩ là những người nổi tiếng trong và ngoài nước.

Nam ca sĩ Jack đã hé lộ sẽ góp mặt vào chương trình “Sóng” bằng bản live đặc biệt đầu tiên của ca khúc “Là Một Thằng Con Trai”. Đây là ca khúc đầu tiên của nam ca sĩ sinh năm 1997 sau khi tách ra bắt đầu sự nghiệp solo. Ca khúc đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng cũng như thống trị Top 1 Trending Youtube trong 13 ngày liên tục.

Không chỉ ca hát, Jack cũng thể hiện một tài năng khác của mình tại sân khấu “Sóng”. Góp mặt trong mini drama “Không Thể Rời Mắt” cùng Thuý Ngân, Jack dự đoán sẽ khiến người xem chết mê với sự dễ thương của anh chàng. Đây cũng chính là món quà mà Jack muốn gửi tặng cho fandom Đom Đóm cũng như khán giả xem đài.

Dường như “Sóng” là sân khấu live đầu tiên của rất nhiều ca khúc đình đám. “Cung Đàn Vỡ Đôi” cũng sẽ được ca sĩ Chi Pu lần đầu thể hiện bản live sau khi ra mắt vào ngày 03/06 vừa qua. Đi ngược với những ý kiến trái chiều, “Cung Đàn Vỡ Đôi” đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như Top 1 trending Youtube, #20 Trending trên toàn cầu, #34 Trending Hàn Quốc, #2 iTunes Vietnam Songs, Top 2 search trên app NhacCuaTui và Top 3 search trên web NhacCuaTui. Thông báo sẽ thể hiện bản live đầu tiên của “Cung Đàn Vỡ Đôi”, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Ngoài ra, “Sóng” sẽ đón chào dàn nghệ sĩ “khủng” như Tóc Tiên, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu H’Hen Nie, Hoa hậu Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm…

Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC chính là nghệ sĩ Trường Giang và Á hậu Thuỳ Dung cùng dàn MC khách mời đặc biệt. “Sóng” sẽ là “bữa tiệc âm nhạc” đáng được mong đợi nhất mùa hè 2020.

Sự kiện ứng ựng giải trí VieON ra mắt phiên bản mới là 1 trong những sự kiện lớn nhất năm 2020, được thực hiện liên tục trong 3 ngày, đánh dấu sử trở lại hoành tráng sau “kỳ nghỉ Tết lịch sử” bằng hàng loạt nội dung giải trí đỉnh cao. 

Sự kiện đánh dấu kết quả của cuộc hợp tác toàn diện từ tổ hợp truyền thông giải trí DatVietVAC và công ty tư vấn hàng đầu thế giới Boston Consulting Group (BCG). Siêu ứng dụng giải trí VieON phiên bản mới sở hữu kho nội dung bản quyền lớn nhất Việt Nam. Với hơn 100 kênh truyền hình và lên đến hàng trăm ngàn giờ nội dung khủng.

Siêu ứng dụng giải trí VieON phiên bản mới sở hữu kho nội dung bản quyền lớn nhất Việt Nam. Với hơn 100 kênh truyền hình và lên đến hàng trăm ngàn giờ nội dung khủng. Sự kiện ra mắt Sóng VieON, ra mắt phiên bản mới sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng VieON vào ngày 15/6/2020.

Anh Minh

Jack và Chi Pu