Lan Phương vẫn đau khổ vì trai Tây

Tập kịch cùng bạn diễn ngoại quốc, Lan Phương lại nhớ đến người bạn trai Tây.

Từng bước qua nhiều cuộc tình nhưng bóng hình để lại nhiều dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng Lan Phương có lẽ là người bạn trai quốc tịch Đức. Đây là anh chàng sau khi chia tay đã khiến cô nhiều đêm mất ngủ, đã làm cô cắt phăng mái tóc dài quen thuộc và đã thay đổi cô từ phong cách thanh lịch nhẹ nhàng trở nên cá tính, mạnh mẽ...

Thậm chí, một thời gian dài sau đó, khi nhắc về người này, Lan Phương từng có lần khóc ngon lành trên truyền hình. Và mới đây nhất, khi tập cùng bạn diễn ngoại quốc cho vở kịch VISA, cô lại nhớ đến người yêu cũ.

Tôi vẫn nhớ đến anh ấy hàng đêm khi diễn trên sàn tập và lúc tôi diễn. Còn trên thực tế, tôi đã nguôi ngoai đi rất nhiều”, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

Lan Phương và bạn trai cũ

Được biết, bạn trai cũ của Lan Phương tên Stefan Pfinsttag. Cả hai quen nhau khi cùng tham dự một buổi tiệc và hẹn hò lần đầu sau khi chàng ngỏ lời mời nàng qua facebook. Trong thời gian mặn nồng, Lan Phương không ít lần giới thiệu người yêu với công chúng.

Chia sẻ trên báo, nàng Mai Lan của Cô gái xấu xí từng tiết lộ rằng Stefan Pfinsttag là người làm kinh tế, hiểu biết sâu sắc nhưng rất hóm hỉnh. Cô bị ấn tượng với anh ngay từ lần đầu nói chuyện.

Mặc dù vậy, vì những mâu thuẫn về quan điểm và suy nghĩ mà cả hai chẳng thể đi cùng nhau đến hết con đường. Việc chàng phải đi làm việc xa càng khiến cho mối quan hệ giữa họ thêm phần rạn nứt. Và chia tay là điều chẳng thể tránh khói.

Dù chuyện tình cảm riêng tư không được suôn sẻ song bù lại công việc của Lan Phương trong năm qua lại tiến triển khá tốt. Có lẽ, cũng chính vì không còn vướng bận chuyện yêu nên cô tập trung được nhiều hơn cho sự nghiệp.

Lan Phương liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong các bộ phim truyền hình cũng như những chương trình truyền hình thực tế. Người đẹp U30 cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện đáng chú ý của giới giải trí.

Lan Phương trong vở kịch mới

Âm thầm hơn một chút, Lan Phương vẫn miệt mài diễn trên những sân khấu kịch quen thuộc của Sài Gòn. Ngay trong dịp năm mới, cô tiếp tục đến với khán giả qua vở kịch VISA được diễn vào những ngày cuối tuần tại sân khấu kịch Hồng Hạc.

Trong vở kịch này, Lan Phương vào vai Lim, một cô gái có người yêu ở Bỉ. Cô gặp khó khăn trong cuộc phỏng vấn xin Visa vì bị nghi ngờ cô kết hôn không phải vì tình yêu mà chỉ “lợi dụng” điều đó để thay đổi cuộc đời. Điều này khiến cô tự ái.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Lan Phương cho biết sau nhiều lần thử sức với các vai diễn có yếu tố hài hước thì với Lim trong VISA cô có cơ hội thể hiện một nhân vật trong một vở chính kịch hoàn toàn, rất lãng mạn nhưng vô cùng chân thật.

Nói về dự định trong năm tới, Lan Phương tâm sự rằng ngoài những công việc quen thuộc ra, cô còn ấp ủ dự định viết và đạo diễn một vở kịch hoặc phim điện ảnh.

“Các kịch bản tôi viết ra luôn có yếu tố cá nhân của mình, vì những người mới như tôi luôn muốn mang đến kịch bản của mình những gì tốt nhất, chân thật nhất, từ chính trong cuộc sống của mình. Hiện tại, tôi đang viết một kịch bản phim điện ảnh và chuẩn bị cho một vở kịch đầu tay”, Lan Phương nói.

Với riêng chuyện tình cảm, cô diễn viên cá tính chỉ cười và im lặng.

Theo Vietnamnet

Tin liên quan

Lan Phương