Lần thứ hai tham gia "Ơn giời", Liên Bỉnh Phát đòi “bỏ vai và không chịu diễn”

Dù đã là lần thứ hai quay lại “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” nhưng đối đầu với Trấn Thành cũng là thử thách không hề dễ đối với Liên Bỉnh Phát.

“Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6 sẽ phát sóng tập cuối cùng của chương trình vào lúc 21g15 tối Chủ Nhật (20/10). Liên Bỉnh Phát với biệt danh “mầm non giải trí” sở hữu ngoại hình điển trai, gương mặt lãng tử, năng động đã chiếm được sự yêu mến của khán giả trong vai trò MC trên truyền hình. 

Chính vì diễn xuất chân thật, giàu chiều sâu trong các bộ phim đình đám như Song Lang, Liên Bỉnh Phát đã chạm được giải “Diễn viên mới xuất sắc tại LHP Tokyo 2018”. Nam khách mời cũng là nhân tố thú vị trong các chương trình thực tế và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. 

Với tính cách ngây ngô, thật thà cùng nhiều phát ngôn hài hước, lần thứ hai quay lại “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” cũng là thử thách không hề dễ đối với nam khách mời.

Hóa thân là người yêu của Trấn Thành, Liên Bỉnh Phát phải đón nhận liên tiếp nhiều thử thách khác nhau ngay từ khi bước vào căn phòng “tử thần”. 

Bắt nguồn từ chiếc hộp quà được trao bởi Xuân Bắc trước khi bước vào phòng, Liên Bỉnh Phát trao tặng ngay cho “người yêu” Trấn Thành và bất ngờ khi trong đó là thuốc tránh thai. Tiếp đến là khi Trấn Thành “đòi lãng mạn” ngay trên sân khấu Ơn Giời. 

Chính vì sự thật thà và mộc mạc, Liên Bỉnh Phát đều làm theo những yêu cầu của trưởng phòng đến độ nam diễn viên đòi dừng lại, không chịu diễn tiếp khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. MC Xuân Bắc nhiều lần vỗ tay ngưỡng mộ sự chân thật của Liên Bỉnh Phát.

Tập cuối - Chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6 sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 tối Chủ Nhật (20/10) trên kênh VTV3.

M.A/Theo VTV

Liên Bỉnh Phát