Lãnh Thanh trở lại sau một thời gian dài âm thầm phẫu thuật dây chằng

Mới đây, Lãnh Thanh cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã hội tụ đông đủ tại buổi Premier phim “Nắng 3” của đạo diễn Đồng Đăng Dao. “Người tình màn ảnh” của Thanh Hằng đã khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên với hình ảnh đặc biệt khác lạ so với tạo hình của anh chàng năm 2019.

Lãnh Thanh là một gương mặt đang rất được chú ý khi đã liên tục xuất hiện trong các dự án phim điện ảnh bom tấn của Việt Nam như: Thưa Mẹ Con Đi, Chị Chị Em Em,... với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên và ngày càng có nhiều đột phá. Đặc biệt, với vai chính điện ảnh đầu tiên, Lãnh Thanh vinh dự là diễn viên đến từ Việt Nam nhận được giải thưởng Rising Star tại Liên hoan Phim Quốc tế Busan 2019. Tuy nhiên sau khi “Chị Chị Em Em” kết thúc đợt quảng bá, hiếm khi thấy Lãnh Thanh xuất hiện tại các sự kiện hay bật mí gì về kế hoạch trong tương lai của mình.

Xuất hiện tại buổi Premier phim “Nắng 3”, Lãnh Thanh khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên với sự thay đổi chóng mặt: từ hình tượng lịch lãm, trưởng thành và thành đạt, nay anh chàng diễn viên đến từ Thái Bình lại chọn cho mình một bộ trang phục trẻ trung, quyến rũ và đầy sức hút của một “bad boy” tri thức. Được biết, Lãnh Thanh mới hồi phục lại sau ca mổ dây chằng ở chân do chấn thương cũ. Trở lại sau thời gian hơn 3 tháng nghỉ ngơi, Lãnh Thanh đã hoàn toàn khỏe mạnh nhưng không may bị sút mất 3kg. Bù lại, anh tập cơ tay và cơ bụng rất thường xuyên để rèn luyện sức khỏe cũng như có được hình thể đẹp hơn. Hiện tại khi sức khỏe đã ổn định, Lãnh Thanh cho biết mình đã sẵn sàng để tiếp tục lao mình vào công việc và cống hiến hết mình cho bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Chia sẻ cảm nhận về “Nắng 3”, Lãnh Thanh cho biết anh thật sự xúc động xen lẫn ngưỡng mộ bởi vừa thưởng thức xong một kịch bản hay, nhân văn và nhiều thông điệp. Lãnh Thanh ngưỡng mộ khả năng diễn xuất của ba nhân vật chính là Khả Như, Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi. “Tôi mê mẩn sự hoá thân của các anh chị và mong một ngày sẽ nhận một kịch bản hay và nhiều cảm xúc như anh chị trong Nắng 3” – Lãnh Thanh bộc bạch.

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm 2020, Lãnh Thanh chia sẻ: “Những dự án lớn thì Thanh chưa thể bật mí, tuy nhiên để chiều lòng các khán giả yêu quý Thanh thì mình đã có kế hoạch tham gia vào một vài gameshow rồi. Mong khán giả sẽ thấy được thêm nhiều điều thú vị từ Lãnh Thanh nhé!”

Là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh Việt với tài diễn xuất tự nhiên cũng như gương mặt điển trai phong độ, Lãnh Thanh hứa hẹn sẽ có nhiều cú bứt phá hơn cùng những vai diễn hấp dẫn và thử thách hơn trong năm 2020 để cái tên “Diễn viên điện ảnh Lãnh Thanh” sẽ được nhiều khán giả yêu phim biết đến hơn nữa.

Anh Minh

Ảnh: Bá Ngọc

Tin liên quan

Lãnh Thanh