Lê Giang bức xúc vì chỉnh sửa nhan sắc mà bị so sánh với Hồng Đào

Game 5 với tên gọi “Gương mặt bá đạo” của Kỳ tài thách đấu lần này sẽ là sự so tài giữa “2 siêu mẫu” Jennifer Lê Giang và Jennifer Hồng Đào.

Với mục tiêu “tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho các nhãn hàng bá đạo nhất”, 3 giám khảo quyền lực chính là nhà thiết kế bá đạo Danny Đức, giám đốc một nhãn hàng nổi tiếng David Dương và cựu người mẫu quyền lực Trấn Thành. Buổi thi cuối cùng với 2 siêu mẫu Jennifer Lê Giang và Jennifer Hồng Đào. 

Ngay từ khi Lê Giang bước ra, Trường Giang đã khẳng định “anh thích em, anh cực kỳ thích em, hãy về đội của anh” nhưng bị Hồng Đào chỉ thằng mặt chửi “anh ngồi xuống, để nghe 2 người này nghe”. Hồng Đào quảng cáo bản thân 100% natural khiến Lê Giang bức xúc “nếu chương trình thấy tui sửa nhiều quá thì đừng mời tui ngay từ đầu”. Thử thách dành cho 2 siêu mẫu là quảng cáo các món ăn: bún đậu mắm tôm do Anh Đức quản lý, “phở thịt trâu, mùi thịt bò, làm từ thịt heo” gia truyền của nhà Trường Giang và sầu riêng hột xoài của Trấn Thành. 

Với yêu cầu “diễn là sao cách em ăn thật quyến rũ, thật bốc mùi” cuả Anh Đức, Trấn Thành minh họa “ô, trời ơi, bún đậu mắm tôm, thúi đắm đuối cũng cúi xuống ăn”. Sau 2 vòng đầu, Trấn Thành đòi cất thí sinh vô. Nhưng đến vòng cuối, Lê Giang hát “ai mua sầu riêng, tui mua sầu riêng, làm gì có trái sầu riêng hột xoài” và ném thẳng trái sầu riêng đi. 

Ngay lập tức Lê Giang được Anh Đức chiêu mộ “anh thích em, thích cách em đạp nát thương hiệu của người khác, hãy về đội của anh”. Kết quả cuối cùng, kết quả chiến thắng cũng thật “bá đạo” khi thuộc về nhiếp ảnh gia Loren Vương. 

Với phần rút thăm may mắn cuối cùng, Anh Đức và Thiên Vương được rút thăm trước mỗi người 2 lần. Cả 2 nghệ sĩ đều rút được 2 chìa vàng, mỗi người đem về 10 triệu đồng.

Lê Giang rút được 1 chìa vàng được 5 triệu đồng. Cả 3 nghệ sĩ rút được 5 trong 6 chìa vàng.

Tập 2 Kỳ tài thách đấu sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 25/09/2016.

Song Minh

Kỳ tài thách đấu