Lê Lộc bất ngờ xuất hiện trong series đam mỹ Tiến Bromance ở tập 6 ‘Ranh giới tương phùng’

Không chỉ lấy bối cảnh 5 năm sau với nhiều thay đổi đặc biệt, tập 6 – Ranh giới tương phùng, tập phim mở đầu phần 2 của series Tiến Bromance còn có sự xuất hiện mới của diễn viên Lê Lộc và nhiều tình tiết độc đáo gây tò mò.

Tối ngày 1/6/2020, Dược sĩ Tiến đã chính thức tung ra tập 6 của series phim đam mỹ Tiến Bormance với tên gọi “Ranh giới tương phùng” khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và thích thú. Sau 5 tập phim trước “làm mưa làm gió” trên nền tảng YouTube với hàng triệu lượt xem mỗi tập cùng với kịch bản đan xen, tiếp nối nhau một cách dồn dập, dữ dội, thì lần này, Dược sĩ Tiến đã đẩy câu chuyện bước sang một chương mới với câu chuyện của bối cảnh nằm ở 5 năm sau.

Lúc này, hai nhân vật Tiến của Dược sĩ Tiến và Tài của Phạm Huỳnh Hữu Tài đã chính thức “lạc mất nhau” trong một thời gian rất dài. Cả thân phận, vị trí, tính cách, sự nghiệp và tình cảm của họ đều đã đổi khác, nhưng liệu sự tương phùng của cặp đôi ấy có làm cháy lên lại những tình cảm ngọt ngào và say đắm của thuở trước, đây có lẽ chính là câu hỏi khiến nhiều người xem, đặc biệt là các “hủ nữ” tò mò nhất, khi bước vào tập đầu tiên của phần 2 này.

Có rất nhiều tình tiết thú vị, bất ngờ mang đến cho tập 6 của series phim đam mỹ Tiến Bromance một làn gió mới. Nhân vật Tiến giờ đây đã là một thành viên cấp cao của một nghiệp đoàn với nhiều hoạt động bí ẩn. Chấm dứt những chuỗi ngày chạy trốn kẻ thù dài đăng đẵng của 5 tập trước, giờ đây, nhân vật của Dược sĩ Tiến giờ đây không chỉ thâm trầm hơn “nguy hiểm” hơn mà còn tham gia nhiều cảnh quay truy đuổi kẻ khác để tìm ra chân tướng của sự việc mà mình đang điều tra. Còn nhân vật Tài đã trở thành một cậu thầy giáo trẻ ấm áp, mộc mạc, sống yên bình với những chuỗi ngày dạy học cùng lũ trẻ. Dẫu vậy, những nỗi ám ảnh từ quá khứ và những bóng ma của ký ức, nỗi buồn sâu thẳm trong tâm hồn vẫn là thứ đôi khi trở về khiến nhân vật Tài day dứt.

Đặc biệt, câu chuyện của tập 6 – Ranh giới tương phùng – còn thêm phần sống động nhờ sự xuất hiện đáng yêu và ngây thơ của lũ trẻ trong lớp học và cô giáo đồng nghiệp của Tài do Lê Lộc thủ vai. Nhân vật của Lê Lộc không phải là một nhân vật gây cười quá mức mà trái lại, là một chút tươi mới, độc đáo giúp cân bằng tuyến phim và gợi lên sự thú vị của câu chuyện. Liệu nhân vật của Lê Lộc có tiếp tục giữ vai trò quan trọng nào trong sự tương phùng của cặp đôi Tiến và Tài ở những tập sau của phần 2 series đam mỹ Tiến Bromance? Đó cũng là câu hỏi mà chắc chắn cũng khá nhiều khán giả quan tâm.

Ngoài việc tung ra tập 6 Ranh giới tương phùng lần này, Dược sĩ Tiến cũng đã chính thức hé lộ lịch trình ra mắt trọn bộ phần 2 của series đam mỹ Tiến Bromance. Theo đó, cứ cách khoảng hai tuần sau có một tập phim ra mắt, và tập 10 dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng 7, khép lại hành trình kéo dài hơn nửa năm của series phim đã lấy đi của khán giả vô cùng nhiều nụ cười, nước mắt cũng như những cảm xúc đối nghịch nhau, cả vui lần buồn, cả đau đớn lẫn hạnh phúc. Tuy nhiên, có lẽ do biết được tình cảm của người xem, công chúng dành cho loạt phim này là vô cùng lớn và khán giả ắt hẳn sẽ rất hụt hẫng nếu series phim kết thúc quá sớm, Dược sĩ Tiến đã quyết định thực hiện và lên kế hoạch ra mắt đến 5 phần ngoại truyện của Tiến Bromance sẽ phát hành lần lượt sau đó.

Phiên ngoại số 1 sẽ trình làng khán giả vào khoảng 2 tuần sau khi tập 10 ra mắt, rơi vào khoảng giữa tháng 8, và lịch phát hành cũng sẽ có cường độ 2 tuần/tập tương tự phần phim chính. Do đó, khán giả yêu mến Tiến Bromance hoàn toàn có thể yên tâm rằng họ sẽ còn được gặp hai nhân vật Tiến, Tài cùng nhiều nhân vật khác của phim đến tận ngày 15.10.2020. Đến lúc đó, có lẽ Dược sĩ tiến sẽ tiếp tục còn nhiều thông báo bất ngờ hoặc dự định mới để thông báo và chia sẻ, đáp lại tấm thịnh tình của khán giả dành cho cặp đôi đam mỹ Tài và Tiến.

Anh Minh

Ảnh: Nhã Uyên

Lê Lộc , đam mỹ Tiến Bromance